Răng sứ cercon, bạn có biết không?

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng như răng bị mẻ vỡ; răng bị thưa, hô, móm nhẹ; răng bị nhiễm màu nặng mà áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không đem lại hiệu quả thì bọc răng sứ cercon là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn khắc phục được những tình trạng này. Vậy bọc răng sứ cercon có tốt không?

---Xem thêm: Phương pháp cấy ghép implant ở đâu tốt an toàn?

Phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ cercon được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ mài răng thật thành cùi răng để gắn mão răng sứ chặt cố định vào trụ răng tạo thành chiếc răng đẹp hoàn hảo.

Lợi ích khi bọc răng sứ cercon thẩm mỹ

Khi bạn chọn răng sứ cercon để phục hình răng thì sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như sau:

- Nâng cao tính hoàn mỹ cho răng:

Do được cấu tạo từ sứ nguyên chất nên răng sứ không kim loại cercon sở hữu độ sáng bóng, mức độ nhám, tính thấu quang tối ưu giống với răng thật giúp người đối diện khi nhìn vào răng của khách hàng thì không dễ dàng gì có thể phân biệt được thật giả. Đặc biệt, răng sứ cercon có thể chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của những món ăn, nước uống, đây là lợi thế vượt trội hơn hẳn so với dòng răng sứ kim loại truyền thống. 

- An toàn, lành tính với cơ thể:

Bọc răng bằng sứ không kim loại đã được chứng minh là không nguy hiểm, lành tính với cơ thể. Do không có pha lẫn hợp chất kim loại nên răng sứ không kim loại sẽ không bị oxy hóa trong môi trường miệng, sẽ không gây dị ứng mô nướu.

- Độ bền chắc cao:

Răng sứ không kim loại được được nung ở nhiệt mức độ cao liên tục rất nhiều giờ liền nên sở hữu độ bền, độ chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật. Chính vì vậy cho nên khách hàng có thể thoải mái ăn nhai rất nhiều mẫu đồ ăn yêu thích mà không phải phải kiêng cử gì nhiều.

- Tuổi thọ lâu dài:

Bọc răng sứ cercon sẽ không bị đổi màu theo thời gian, không gây ra các phản ứng hóa học, sở hữu độ bền chắc cao. Tuổi thọ trung bình của răng toàn sứ cercon là 10 đến 15 năm. Nếu được chăm sóc cũng như vệ sinh hiệu quả thì răng sứ loại này có thể duy trì lâu dài hơn. 

Tin chắc hẳn với những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp khách hàng hiểu hơn những lợi ích về răng sứ cercon. Còn bất cứ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ tới Nha khoa Đăng Lưu 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget