Các bước cấy ghép implant an toàn theo chuẩn y khoa

Mất răng dễ gây phải những bệnh về răng miệng vì khoảng trống mất răng sẽ tạo điều kiện cho món ăn chui vào kẽ răng, lâu ngày tích tụ vi khuẩn, dạng thành mảng bám, dẫn đến viêm lợi, viêm nha chu. Để khắc phục tình trạng này thì cấy ghép implant là các cách phục hình răng được yêu thích hiện nay. Vậy các bước cấy ghép implant được thực hiện như thế nào?

Cấy ghép răng Implant được bác sỹ tiến hành theo đúng quy chuẩn, hiệu quả mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian quý khách phải nằm trên ghế. Thực hiện cắm ghép implant an toàn theo chuẩn y khoa gồm các bước như sau:

Các bước cấy ghép implant an toàn theo chẩn y khoa

Bước 1: Thăm khám và tư vấn điều trị

- Kiểm tra tổng quát khoang miệng, vấn đề răng, lợi và sức khỏe của quý khách.

- Chụp X-quang để kiểm tra mật độ xương, độ dày của xương hàm.

- Tính toán chuẩn xác độ dài, kích cỡ, đường kính cũng như số ren cho trụ implant thích ứng bằng đặc điểm cấu tạo khung xương hàm bị mất răng.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng cũng như gây tê tại chỗ

- Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

- Gây tê trước lúc điều trị: thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, nhanh chóng vô cảm và không để lại ảnh hưởng phụ sau hết thuốc.


Bước 3: Cấy ghép răng Implant cũng như lắp răng tạm

Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào khung xương hàm bằng máy khoan gắn đầu, không cần cắt rạch nướu. Thời gian cấy trụ mau chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant cố định trong xương cũng như sản xuất xong răng sứ.

Bước 4: Lắp răng sứ

Sau khi đặt Implant khoảng 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất giải pháp trồng răng implant. Kế tiếp, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget