Những lợi ích từ việc cấy ghép implant phục hồi răng bị mất

Tình trạng bị mất răng vĩnh viễn sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng về sau, không đơn thuần chỉ là làm giảm chức năng ăn nhai mà còn làm mất đi thẩm mỹ. Trồng răng giả với dịch vụ cấy ghép răng implant cho phép khôi phục răng mất giống như răng thật. 

Trồng implant là thành tựu tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa giúp cấp phép phục hồi lại răng đã mất về hoàn mỹ lẫn khả năng ăn nhai. Vậy cấy ghép implant là gì? nướu ích ra sao?


Răng Implant bao gồm 1 trụ chân răng Titanium được tích hợp vào trong xương ổ răng cũng như 1 thân răng được gắn lên trên. giải pháp trồng răng implant nha khoa mang đến nhiều ưu thế đặc thù.

Những lợi ích từ việc cấy ghép implant phục hồi răng bị mất

- Implant đặt trụ chân răng cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm, không tách nướu hay dao kéo gây đau đớn cho khách hàng trong cũng như sau khi điều trị. Trụ implant nhờ nguyên liệu titan chất lượng cao giúp phục hồi răng tốt mà không gây dị ứng nhờ lợi.

- Cấy ghép răng implant giúp phục hồi lại khả năng ăn nhai lên tới 99%, cho răng đẹp rạng ngời như răng thật.

- Không mài răng, không tác động đến răng thật, răng ổn định chắc chắc không bị lỏng lẽo sau khi 1 thời gian dài ứng dụng

- Ngăn ngừa khả năng tiêu xương hiệu quả, để khuôn mặt đầy đặn, không còn bị móm nữa.

-Vật liệu Implant với tính tương thích sinh học cao, an toàn với cơ địa và thời gian duy trì ổn định lên tới 20 năm.


Hơn nữa, răng cấy ghép giống như răng thật nên sẽ không ai biết bạn trồng răng implant. Vì vậy, khách hàng có thể tự tin trồng răng implant tiêu chuẩn quốc tế.

Trồng implant hợp lý với những ai đủ 18 tuổi, đủ sức khỏe cũng như sở hữu nhu cầu phục hình răng. một số trường hợp không phải cấy ghép implant:

– Đang bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp hoặc một số bệnh lý liên quan không nên dùng. Ví như khách hàng mong ước implant tiêu chuẩn quốc tế thì cần trao đổi kĩ bằng bác sĩ nha khoa.

– Phụ nữ đang có thai, trẻ thơ dưới 18 tuổi là 2 đối tượng chống triển khai nhờ trồng implant.

Kỹ thuật implant tiêu chuẩn quốc tế cần có sự chuẩn xác cao, bởi thế khách hàng nên lựa chọn các cơ sở nha khoa cấy ghép răng implant ở đâu tốt, có tên tuổi có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để tiến hành trồng răng không nguy hiểm cũng như tính thẩm mỹ cao nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget