Các bước niềng răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở nha khoa Đăng Lưu sở hữu công nghệ siêu vô trùng Extra AS, khử khuẩn tuyệt đối trong hồ hết các thao tác điều trị với quá trình chuẩn y khoa như sau:

Các bước niềng răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu

Đưa ra cũng như làm nhiều xét nghiệm cần thiết

y bác sĩ triển khai khám tổng quát răng miệng, chụp X-quang để thăm khám cấu tạo khung hàm, mật độ, chiều cao xương hàm giúp xác định trường hợp răng cụ thể và thông báo niềng răng giá bao nhiêu tiền trước khi triển khai.

Lên phác đồ điều trị

Dựa vào kết quả X-quang, chuyên gia lên phác đồ điều trị chi tiết, kế hoạch tổng quát và thời gian điều trị cụ thể.

Lấy dấu răng để thiết kế dòng thạch cao và mắc cài hợp lý

lấy dòng răng toàn hàm bằng thạch cao tạo răng khung hàm giả để gắn mắc cài được xác thực nhất. Mắc cài sẽ được thiết kế hợp lý nhờ răng của khách hàng cũng như chi tiết cho từng giai đoạn chữa trị theo đúng phác đồ của bác sĩ nha khoa.

Gắn mắc cài

Niềng răng mắc cài được chia làm 2 loại: mắc cài mặt ngoài cũng như mắc cài mặt lưỡi, tùy theo nhu cầu cũng như vấn đề răng của quý khách, chuyên gia nha khoa sẽ xây dựng phương pháp chữa trị thích hợp nhất.

chuyên gia nha khoa dùng gắn mắc cài trên răng của quý khách, sử dụng thun chỉnh hình tạo lực kéo, có khả năng đeo thêm những Implant cho phép cho neo, chặn kéo những răng đến vị trí mong muốn nhờ nhiều vấn đề phức tạp.

Theo dõi điều trị

Cứ mỗi 3 tuần, quý khách sẽ phải tới tái khám để kiểm tra độ dịch chuyển của răng, thay thun chỉnh hình và dây cung môi để tăng lực kéo.

Trong các bước điều trị, chuyên gia chữa trị luôn theo sát cũng như áp dụng quý khách thay thun, và lực tác động từ rất nhiều mắc cài luôn ổn định đến từ ấy khung xương hàm luôn sở hữu đủ thời gian để tái tạo lại. do vậy, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, khung xương hàm luôn có sự thích nghi kịp thời. mắc cài sứ tự buộc Tại nha khoa Đăng Lưu là sự hài hòa giữa thẩm mỹ cùng điểm nổi trội vận hành của mắc cài kim loại tự buộc. Ví như bạn đang băn khoăn niềng răng ở đâu tphcm thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo đấy.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget