Bọc răng sứ đem lại nụ cười đẹp

Không phải bất kì vấn đề nào cũng có thể bọc răng sứ, tùy vào từng hiện tượng cụ thể bác sỹ sẽ áp dụng bọc răng bằng sứ hay không? Thường các trường hợp răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn chẳng thể trám được nữa thì cần bọc răng sứ. Trường hợp răng mọc chen chúc, lộn xộn, thưa, vẩu mà cách thức chỉnh nha không khả thi...Thì phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ cho phép tái tạo dáng của răng, giúp răng trông đều đặn và màu răng như mong muốn. Ví như răng bị nhiễm màu nặng mà giải pháp tẩy trắng không hiệu quả thì bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ là dịch vụ hoàn hảo nhất để thay thế lớp men sỉn màu nhờ men sứ trắng sáng hơn.

Bọc răng sứ đem lại nụ cười đẹp

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của răng để lựa chọn phương pháp bọc răng sứ phù hợp. Răng bị sâu, bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, chuyên gia sẽ tiến hành mài cùi răng và bọc răng bằng sứ, những tình trạng răng mọc chen chúc, chênh lạc, thưa, vẩu có thể phục hình nhờ phương cách bọc răng bằng sứ.

Tiến trình bọc răng bằng sứ để có mục tiêu phục hồi khả năng của răng như răng thật; cải thiện tác dụng hoàn mỹ của răng; thay đổi màu răng, cải thiện tính khỏe của răng.

Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu?

Thời gian bọc răng thẩm mỹ tùy thuộc vào mức độ phức tạp của răng và cơ thể của mỗi bệnh nhân. Bình thường, thời gian bọc răng kéo dài từ 2 - 3 ngày. Thời gian làm 1 hàm, 2 hàm kéo dài từ 3 - 5 ngày. Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ khách hàng sẽ nhận được lịch tái khám lại giúp bác sỹ thực hiện chỉnh khớp cắn cho xác thực nhất và để có thể kịp thười khác phục các phát sinh không mong muốn trong quy trình bọc răng sứ có khả năng xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget