Thời gian niềng răng thưa thẩm mỹ

Về việc niềng răng thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào từng hiện trạng răng thưa cụ thể như răng thưa nặng không, khớp cắn khó khăn hay đơn giản,… ngoài ra niềng răng mất bao lâu còn do kỹ thuật điều chỉnh răng quy định. Thời gian mang hàm duy trì sau khi niềng răng thẩm mỹ cũng tùy thuộc vào cấp độ ổn định của răng hiệu quả hay không để kéo dài hay giảm bớt thời gian sử dụng hàm duy trì.

Niềng răng thưa mất bao lâu?

Niềng răng thưa nhờ công nghệ thông thường có thể mất tới 24 tháng, đơn giản hơn thì có thể là khoảng 18 tháng cho tình trạng thưa nhẹ. Tuy vậy, một số trường hợp quá phức tạp thì thời gian có thể lâu hơn nữa. 


Khi đó bạn có thể rút ngắn được thời gian chỉnh nha nhờ phương pháp áp dụng thiết bị hiện đại hỗ trợ lúc chỉnh răng.

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp tốt nhất trong tình huống này. Giải pháp niềng răng mắc cài 3M-UGSL cũng là giải pháp chỉnh răng bậc nhất hiện tại, được rất nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá tương đối cao; đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu tính uy tín cao và xứng đáng giúp có người gặp các vấn đề răng khấp khểnh triển khai nhiều.

Sự hỗ trợ của các thiết bị niềng răng nhanh

Công dụng ưu việt của máy móc được cho thấy rõ qua bốn lợi điểm vượt bậc sau đây:

– Cho phép nắn chỉnh lại khuôn răng cân chuẩn, hoàn mỹ hơn, sử dụng khớp cắn về chuẩn tỷ lệ cũng như tạo sự phối hợp giữa hai hàm trên cũng như dưới.


– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng trình tự dự liệu của y bác sĩ trong phác đồ trị liệu, ko xảy ra sai lệch, gây bật bong mắc cài, làm chậm quy trình niềng răng nha khoa,

– phương pháp ko khiến tổn hại khung xương hàm cũng như răng. Cả răng cũng như xương đều phù hợp tốt và cố định trong cũng như sau khi điều trị,

– Tổng thời gian chữa được rút ngắn tối đa so với các phương pháp niềng răng bình thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget