Đến một thời gian nào đó, liệu răng sứ có biến đổi màu?

Màu sắc và độ sáng của răng sứ thẩm mỹ sau khi phục hình xong có khả năng trắng đẹp. Thế nhưng nếu sử dụng răng sứ không chất lượng và không biết cách chăm sóc hợp lý thì răng sứ sẽ có dấu hiệu bị đổi màu.

Bọc răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ cơ bản nhất hiện tại trong ngành nha khoa. Đây là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ không nguy hiểm, hiệu quả và hợp lý với nhiều đối tượng. Một hàm răng đẹp cho phép bệnh nhân rạng ngời và trẻ trung hơn nhiều. Ngoài ra chỉnh hình làm răng sứ còn giúp phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn trong những trường hợp mất răng, thưa răng hay khớp cắn chưa chuẩn.


Khi tiến hành quy trình bọc răng sứ sẽ không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của răng. Có những nguyên nhân khiến răng sứ thẩm mỹ đổi màu sau phục hình mà bạn nên biết để có dự liệu và quyết định chọn lựa chuẩn xác trước khi chỉnh hình răng sứ.

Răng sứ bị biến đổi màu nếu không chăm sóc

Màu của răng sứ chính là màu của loại sứ được lựa chọn làm vật liệu. Răng sứ thẩm mỹ có độ đều màu hay không tùy thuộc vào cấu tạo của răng, bao gồm lớp vở và sườn. Nếu chọn răng sứ kim loại thì cũng đồng nghĩa bạn chấp nhận sự đổi màu của răng sứ. Nếu dùng răng toàn sứ thì sự nguyên liệu sứ không đảm bảo sẽ khiến màu bị giải quyết dưới tác dộng của các yếu tố xung quanh, nổi bật là ánh sáng. Chỉnh hình răng sứ không kim loại còn có thể chống bám cao, tránh được các tác động của những thực phẩm thức ăn hay thuốc lá,…


Chỉ khi chỉ định bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt có chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm và giải pháp viên giỏi áp dụng dịch vụ hiện đại mới đủ đảm bảo cho răng sứ được thiết kế hoàn hảo, không thay đổi trong bất cứ tình huống hay điều kiện nào. Thế nhưng, một thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp mọi người có được màu sắc sáng trắng của răng. Các bạn nên duy trì thói quen được nha sĩ tư vấn, lấy vôi răng từ 3 đến 6 tháng/lần, vì xung quanh chân răng của răng sứ vẫn có thể đọng thức ăn và tạo vôi như răng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget