Sưng răng khôn nên uống thuốc gì?

Răng khôn mọc lên thường gây đau nhức do răng mọc vào thời điểm mà xương hàm và nướu đã ổn định, nướu và xương rắn chắc. Bởi thế, việc tách xương tách nướu và cần phải chen chúc trồi lên trong điều kiện không thuận lợi thì răng gây đau đớn cho quý khách mọc răng là tối ưu dễ hiểu. Nếu cơn đau kéo dài làm bạn khó chịu thì cần có biện pháp để giảm thiểu tình trạng này. Vậy sưng răng khôn nên uống thuốc gì?

Đa phần các trường hợp mọc răng khôn đều bị đau nhức. Thế nhưng, mức độ đau nhức còn tùy ở từng khách hàng, có các bạn chỉ đau nhẹ, nhưng có quý khách lại đau nhức vô cùng dữ dội. Do vậy, lo ngại đau sưng răng khôn uống thuốc gì để giảm đau hiệu quả luôn là nghi ngại ban đầu của mỗi khách hàng khi có tiền sử bệnh mọc răng khôn.

Sưng răng khôn nên uống thuốc gì?

Với các trường hợp chưa có điều kiện thời gian đến gặp bác sĩ nha khoa, thì bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau tạm thời

+ Trường hợp đau nhẹ, hơi sưng thì có khả năng dùng kháng sinh Spiramycin. 

+ Nếu đau nhức dữ dội kèm theo cơn sốt thì uống Spiramycin kết hợp với thuốc giảm đau Paracetamol.


Ngoài ra còn nhiều loại thuốc khác cũng có tác dụng như vậy mà khách hàng có thể mua ở những hiệu thuốc tây tuy nhiên đòi hỏi có sự tư vấn kỹ lưỡng. Bởi vậy, tốt nhất khi mua thuốc bạn có khả năng hỏi dược sỹ mọc răng khôn uống thuốc gì và liều dùng ra sao.

Trường hợp của khách hàng bị đau nhức nặng kèm theo sốt nên nếu dùng thuốc khoảng vài ngày không thuyên giảm thì cần đi khám để xác định răng khôn nên nhổ hay không. Bởi vì, có khả năng tình trạng mọc răng không như thường hoặc đã gây viêm mà thuốc giảm đau không đem lại hiệu quả. Trường hợp răng khôn mọc lệch, đâm ngang hay xiên qua bên cạnh thì nên nhổ bỏ càng sớm càng tốt nhằm tránh những rủi ro do nó gây ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget