Tetracycline là gì? Điều trị ra sao?

Răng vàng ố được chia thành nhiều dạng. Trong đó răng nhiễm tetracycline là tình trạng khó điều trị hơn so với những tình trạng thông thường. Vậy Tetracycline là gì? Điều trị ra sao?

Tìm hiểu răng nhiễm Tetracycline 

Tetracycline là một trong những loại kháng sinh có thể gây vàng răng. Thứ nhất, nếu trong thời gian mang bầu mà mẹ bầu uống rất nhiều thuốc kháng sinh tetracycline sẽ làm tác động đến thai nhi dẫn đến việc răng bị nhiễm tetracycline. Thứ hai là cho trẻ từ 7 đến 8 tuổi uống nhiều thuốc kháng sinh cũng khiến răng sậm màu. Mức độ sậm màu răng phụ thuộc vào thời điểm. Thời gian, liều lượng và loại thuốc. Màu răng có thể trở do vậy vàng, nâu hay xám xanh. Vậy nhiễm tetracycline có nên tẩy trắng răng không hay bọc sứ thẩm mỹ.

Điều trị răng nhiễm tetracycline ra sao?

Thực hiện tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline nhằm mang lại hàm răng trắng sáng cho khách hàng bị nhiễm tetracycline ở mức độ nhẹ. Còn đối với những quý khách bị nhiễm tetracycline ở mức độ nặng. Thì cần phải phục hình răng sứ để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của các bạn, cũng như đem lại thẩm mỹ như thật.

- Tẩy trắng răng bằng tetracycline bằng biện pháp Laser Whitening tại Nha Khoa Đăng Lưu. Đây là công nghệ chỉ định laser có tính năng hoạt hóa mạnh giúp đánh bật nhanh chóng các vết bẩn. Các vết ố vàng từ bên trong, đem lại hiệu quả tức thì ngay khi chiếu laser vào. Về phương pháp tẩy trắng răng sẽ có nhiều cách không giống nhau. Từ tẩy trắng bình thường cho đến tẩy trắng bằng tia Laser. Dù bằng cách nào thì tẩy trắng răng cũng mang lại hiệu quả, an toàn. Và không làm ảnh hưởng đến men răng hay ngà răng. Tìm hiểu thêm để biết: tẩy răng giá bao nhiêu tiền 2017.


- Phục hình răng sứ: Một hàm răng đều đặn cùng nụ cười tươi tắn sẽ cho phép các bạn thấy mình xinh đẹp và đầy tự tin. Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình hiệu quả đem lại hàm răng thẩm mỹ và chắc khỏe. Nhưng có các trường hợp mọi người sau bọc răng sứ có nhu cầu nắn chỉnh răng. Để có hàm răng thẳng đều như mong muốn muốn. Về việc phục hình bằng răng sứ cũng có nhiều loại cho các bạn tuyển lựa như răng sứ Cercon, răng sứ Titan, răng sứ veneer,... Tất cả đều mang lại cho khách hàng một hàm răng trắng sáng và đều đặn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget