Tìm hiểu những giải pháp tẩy trắng răng

Ngoại hình của khuôn mặt sẽ ảnh hưởng phần nhỏ đến sự tự tin của mọi người trong giao tiếp. Tiêu biểu nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng sẽ đem đến cho chúng ta nhiều thuận lợi trong giao tiếp, công việc… Vậy làm thế nào để có hàm răng luôn trắng sáng?

Màu sắc của răng sẽ dần dần bị vàng đi theo năm tháng dưới sự tác động của các tác nhân bên ngoài như ăn uống, chăm sóc răng miệng hoặc có thể do tác nhân bên trong như nhiễm tetracycline, do gen di truyền.

Bình thường chuyên gia sẽ sử dụng các thuốc tẩy trắng răng có chứa các chất oxy hoá như hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, các chất này thấm vào men răng và oxy hóa các chất màu, sau khi 1 thời gian thì lớp ngà cũng được tẩy trắng. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể sẽ tồn tại rất lâu nhưng nếu chúng ta có thói quen như uống trà, café, thuốc lá… thì răng có thể nhanh bị ố vàng hơn mức bình thường sau tẩy trắng.


Sự biến đổi màu răng từ tác nhân bên trong bởi uống tetracycline thường ít đáp ứng với những cách tẩy trắng răng an toàn hiệu quả, răng nhiễm tetracycline sau khi tẩy thường chỉ trắng hoặc sáng lên vài màu so với đầu tiên, nhưng cũng có trường hợp đáp ứng tốt với thuốc tẩy trắng răng. 

Tìm hiểu những giải pháp tẩy trắng răng

Có những cách tẩy trắng răng hiệu quả ấy là tẩy trắng răng tại nhà và cách làm răng trắng sáng bằng đèn tại phòng khám nha khoa.

- Tẩy trắng răng tại nhà, bạn sẽ được chế tác khay tẩy trắng răng cá nhân đeo tại nhà kết hợp với thuốc tẩy trắng răng có nồng độ thấp. Khách hàng cần phải tuân thủ đúng các chỉ dẫn của chuyên gia. Việc tẩy trắng răng tại nhà thường mất từ 5 đến 7 ngày hoặc lâu hơn.


Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa thường vận dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ cao hơn kết hợp với năng lượng của đèn Plasma hoặc Laser thường, nên yêu cầu nha sỹ phải có những biện pháp che và cách ly nướu bằng các chất cách ly. Sau khi tẩy trắng có một số trường hợp sẽ nhạy cảm với nóng, lạnh. Những vấn đề này thông thường sẽ giảm từ từ và răng sẽ trở về như thường sau khi vài ngày.

Tẩy trắng răng sẽ không đổi màu những vết hàn răng cũng như những phục hình có trong miệng như cầu răng, chụp răng giả nên những chuyên gia có thể sẽ giải đáp cho khách hàng thay thế những phục hình này lại cho đúng với màu răng sau khi tẩy trắng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget