Nhổ răng hàm có đau không, có nguy hiểm không?

Bị đau nhức răng hàm có thể do sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Do đó khách hàng cần phải xác định xem nguyên nhân răng hàm đau nhức để từ đó điều trị và phòng tránh cho phù hợp.

Răng hàm giữ vai trò quan trọng là ăn nhai, nghiền nát thức ăn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa. Chính vì thế khi răng hàm bị mắc bệnh là điều mà không ai mong muốn. Nhổ bỏ răng hàm sẽ được chỉ định khi chẳng thể bảo tồn được nữa. 

Nhổ răng hàm có đau không, có nguy hiểm không?

Nhổ răng hàm thường rất đau và nguy hiểm vì răng cắm sâu và có nhiều sợi dây thần kinh quan trọng kết nối răng với khung xương hàm mặt. Do vậy, mọi người không nên tự ý nhổ răng khôn mà cần phải đến địa chỉ tham my nha khoa để được khám, theo dõi và đưa ra phác đồ nhổ răng hợp lý và hiệu quả. Một số trường hợp bị sai lệch khuôn mặt bởi nhổ răng không đúng cách và bị nhiễm trùng nặng vì vệ sinh răng miệng sai cách. Việc tự nhổ răng ở nhà không sử dụng thuốc tê như ở phòng nha cũng sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu. 


Giải pháp nhổ răng hàm được các phòng nha triển khai bằng sự hỗ trợ của máy siêu âm và thực hiện thuốc gây tê trước khi nhổ vì thế không gây đau đớn cho bệnh nhân. Việc chỉ định thuốc tê sẽ làm mô răng, nướu và vùng lân cận bị tê trong vòng khoảng 2 giờ đồng hồ. Vì thế suốt quy trình nhổ răng người bệnh sẽ chỉ cảm giác tê cứng và tối ưu không có cảm giác đau đớn. Nếu trường hợp răng khó nhổ và kéo dài hơn thời gian gây tê hay quá trình nhổ gây tổn thương nhiều mô xung quanh chân răng thì khi nhổ xong người bệnh sẽ có cảm giác hơi đau sau thuốc tê mất công dụng. 


Sau khi nhổ răng hàm, khách hàng cần chăm sóc và ăn uống hợp lý để lành thương nhanh chóng và tránh những nguy hiểm có thể xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget