Có mấy kiểu niềng răng thẩm mỹ?

Sự phát triển của dịch vụ nha khoa đã cho ra đời các phương cách niềng răng khác biệt. Mỗi phương pháp có các ưu nhược điểm khác biệt, do vậy mọi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng khi có ý định niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng là công nghệ đeo những khí cụ nha khoa chuyên dụng sở hữu thẩm mỹ hoàn hảo giúp gắn ổn định hoặc tháo lắp trên bề mặt răng, nhằm giúp chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng lúc gặp cần các khuyết điểm vẩu móm, cười hở lợi, răng mọc sai lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn ban đầu, mang lại cho các bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quy trình điều trị. 

Có mấy kiểu niềng răng thẩm mỹ?

- Niềng răng mặt trong thẩm mỹ:

Niềng răng trong có đặc điểm vượt trội là người ngoài cực không dễ nhận biết là bạn đang niềng răng nha khoa, cho nên phương pháp này phù hợp với ai có công việc thường xuyên cần giao tiếp.

Để tiến hành niềng răng mặt trong, đầu tiên bác sĩ trung tâm nha khoa sẽ thăm khám vấn đề sức khỏe của khách hàng giúp lên kế hoạch điều trị. Ví như không sở hữu vấn đề gì xảy ra chuyên gia sẽ lấy dòng dấu răng cũng như mẫu này sẽ thực hiện để thiết kế mắc cài. Chính bởi vậy mắc cài sẽ chuẩn xác hơn, gắn chặt hơn và khít sát hơn nên kết quả điều trị sở hữu hiệu quả tối ưu.


- Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài: 

Là một phương pháp tiên tiến giúp làm cho thẳng răng mà không đeo mắc cài, đặc thù cân đối để chữa trị các trường hợp răng thưa, lệch lạc, móm, cắn ngược, hô răng, cung răng hẹp.Phương pháp này thực hiện đeo hàng loạt khay trong suốt, bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần và đeo từ 25-45 bộ khay, số lượng khay sẽ Khác nhau tùy vào từng tình trạng. Cứ mỗi lần thay khay tân tiến răng các bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho tới lúc kết thúc quy trình. Sự dịch chuyển răng sẽ diễn ra đến từ từ và chính xác, lực tính năng nhẹ sau mỗi lần thay khay.

Quyết định chọn lựa phương pháp niềng răng nào đi chăng nữa hay niềng răng giá rẻ như thế nào nữa thì cần dựa trên kết quả kiểm tra tình trạng răng cũng như khung xương hàm của bạn để có lựa chọn phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget