Những vấn đề cần biết rõ khi niềng răng mặt trong

Phương pháp niềng răng mặt trong là 1 trong những phương pháp hỗ trợ điều chỉnh nha và điều trị tốt các bệnh nha, đây cũng là phương cách niềng răng được đầy đủ khách hàng chọn lựa do hiệu quả điều trị tốt và đáp ứng thẩm mỹ cao. 

Cách thức hoạt động của niềng răng mắc cài trong là tương trợ chữa trị nắn chỉnh lại các hình dáng răng mọc chệch, không đúng vị trí và mang chúng về đúng vị trí trên hàm nhờ cách đeo hệ thống mắc cài và dây cung đính ở mặt bên trong của răng. Các dây cung và mắc cài sẽ tạo một lực tác động cho phép dịch chuyển và xắp xếp các răng về lại đúng vị trí như mong muốn, đạt được cho chúng ta hàm răng đều đặn, thẳng hàng cũng như đẹp hơn. 

Phương pháp niềng răng mặt trong thích hợp cho những đối tượng nào?

Cũng giống như những phương pháp niềng răng khác, niềng răng mặt trong được áp dụng cho các đối tượng bị vẩu hàm, móm, hô do răng; răng bị thưa, xuất hiện khe hở giữa những răng; răng mọc chệch, chen chúc, vênh; răng khểnh, răng nanh mọc chênh; Khớp cắn hai hàm bị ngược nhau và không đồng đều. 

Tác dụng nổi bật của niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong vừa là giải pháp hỗ trợ điều trị tốt những tật hô móm bởi vì răng và các tật nha như răng mọc chen chúc, chệch và đáp ứng tính thẩm mỹ hoàn mỹ cho khách hàng, giúp thêm thoải mái, tự tin trong suốt quá trình đeo thiết bị niềng răng nha khoa uy tin

Một ca điều trị với thiết bị niềng răng thường diễn ra đến từ 18 – 24 tháng và trong suốt thời gian đó quý khách luôn cần mang mắc cài tại ngoài răng, đây là trở ngại lớn nhất trong việc thẩm mỹ lúc phải giao thiệp với người khác, đặc thù là khi cười, khiến nhiều khách hàng cảm thấy e ngại. Nhưng bằng giải pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ nhờ mắc cài nằm bên trong hàm, phần lớn các lo ngại trên sẽ được giải tỏa, niềng răng hết bao nhiêu tiền vậy?


Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong còn có khả năng tạo ra lực nắn kéo giúp chỉnh răng đồng bộ một phương cách tịnh tiến đồng thời giúp những răng chuyển dịch theo đúng chiều hướng mong muốn, không bị xô đẩy, sai lạc với ấy mà tốt điều trị được nâng cao. 

Tuy nhiên do mắc cài được gắn ở bên trong cần khi vệ sinh răng khá phức tạp, đồ ăn lại rất dễ bám vào các khe mắc cài phía trong răng, đây cũng chính là một trong những nguyên do gây ra những bệnh lý răng miệng không mong ước như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng… Hệ thống mắc cài và dây cung nằm ở phía trong răng cũng làm cho vướng víu cho lưỡi, khó phát âm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget