Có thể niềng 1 răng được không, giá bao nhiêu?

Có nhiều trường hợp, nhìn chung hàm răng cực kì đều đặn và màu sắc cũng rất đẹp riêng chỉ có 1 răng bị chìa ra ngoài gây xấu xí cả hàm răng. Vậy trường hợp này có thể niềng 1 răng được không, giá bao nhiêu? 

Bình thường, khi có 1 răng mọc vênh trong cung hàm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp mài răng bọc răng bằng sứ. Tuy nhiên tại cách này chỉ có khả năng làm cho răng trở thành nhỏ gọn hơn, chứ hiệu quả không thay đổi được thế răng nên muốn chỉnh sửa lại răng 1 phương cách tuyệt diệu, cho kết quả thẩm mỹ ổn định thì niềng răng thẩm mỹ chính là công nghệ tuyệt diệu. 

Có thể niềng 1 răng được không, giá bao nhiêu? 

Nếu muốn niềng 1 chiếc răng bị lệch lạc xuống chuẩn cung răng, chuyên gia phải áp dụng nới rộng cung hàm giúp tạo khoảng trống cho răng chuyển dịch xuống. Trong hiện tượng bắt buộc giúp đẩy được chiếc răng về đúng vị trí bác sĩ phải dùng nhổ bỏ đến từ 1 -2 chiếc răng. Do các răng còn lại đã đồng đều, chuẩn khớp cắn cũng như chỉ phải niềng một cái răng thì kỹ triển khai sẽ thuận lợi hơn, và thời gian tháo niềng răng thẩm mỹ nhanh hơn so bằng niềng cả hàm. 


Yếu tố đầu tiên quyết định đến giá niềng răng bao nhiêu chính là quyết định chọn lựa mắc cài nào. Điều này tùy thuộc ở bản thân khách hàng. Các bạn có thể chọn lựa một trong số những khí cụ niềng răng như mắc cài kim loại cổ điển, niềng răng sứ, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt trong… 

Ngoài ra tình trạng răng của chúng ta cũng sẽ là yếu tố chi phối giá thành. Dù chúng ta sở hữu niềng một nét răng hay cả hàm răng thì y bác sĩ đều phải dùng gắn mắc cài lên răng, nên giá tiền sẽ không dao động nhiều. Tuy nhiên với trường hợp chỉ cần niềng 1 hình dáng răng thì sở hữu lẽ giá thành sẽ không cao như những bệnh nhân sở hữu răng mọc chênh phức tạp vì niềng răng đơn giản hơn, thời gian tháo niềng răng thẩm mỹ sẽ cực nhanh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget