Truyền tay những thông tin về niềng răng sứ

Mỗi cách thức chỉnh nha đều sở hữu ưu cũng như nhược điểm riêng, bạn cần cân nhắc để sử dụng phù hợp với tình trạng cũng như giá tiền của mình. Điển hình là kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ. 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đeo các khí cụ niềng răng nha khoa như dây cung, thun buộc và mắc cài nhờ sứ để chỉnh răng về vị trí mong mốn trên cung hàm. Song, thay vì sử dụng những mắc cài bằng kim loại, các mắc cài này được làm cho nhờ sứ có màu sắc tương đồng với răng thật, đưa lai thẩm mỹ cho khách hàng trong suốt quy trình niềng răng thẩm mỹ. 

Truyền tay những thông tin về niềng răng sứ 

Niềng răng mắc cài sứ có khả năng áp dụng điều trị chỉnh nha cho những trường hợp như răng mọc sai lạc, răng thưa, răng hô, móm, vẫu, sai khớp cắn. Dòng niềng răng bằng mắc cài sứ phù hợp với những người sở hữu răng bị sai lạc song phải giao tiếp nhiều. Người niềng răng thẩm mỹ bằng sứ sẽ tự tin hơn trong giao thiệp công việc hằng ngày so với đem những mắc cài kim loại như cách niềng răng truyền thống. 

Mặc dù các mắc cài được làm nhờ chất liệu sứ tuy nhiên lực kéo của dây cung cũng như mắc cài ổn định, bảo đảm răng dịch chuyển về trị mong muốn theo đúng liệu trình bác sỹ đặt ra. Hiêu quả điều trị không thua kém gì phương cách niềng răng mắc cài kim loại. Nổi bật, phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc, sẽ có chức năng cố định dây cung trong các rảnh mắc cài, hạn chế sự đau nhức, cho phép lực kéo hiệu quả hơn, cải thiện hiệu quả chữa trị. 


Niềng răng mắc cài sứ sở hữu màu sắc giống hệt răng thật cần quý khách hiệu quả tự tin trong thời điểm niềng răng nha khoa. Đây là lợi thế nổi bật nhất của phương pháp niềng răng sứ so với mắc cài kim loại. 

Vật liệu được làm cho với gốm sứ lành tính, có tình phù hợp sinh học rất cao cần không gây kích ứng cho môi, má, răng miệng. Các mắc cài niềng sứ được thiết kế tỉ mỉ, nên hiệu quả không nguy hiểm cho răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget