Hình thức niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

Chỉnh nha niềng răng tháo lắp là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp tăng thẩm mỹ cho hàm răng của chúng ta. Nhiều hàm răng lệch lạc, không đều nhờ phương pháp can thiệp này đã trở nên đều và đẹp hơn. 

Khí cụ niềng răng tháo lắp ra đời với mục đích đáp ứng yêu cầu của người bệnh để có 1 hàm răng đều, đẹp… với hiệu quả tối ưu, giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu, tự tin, dễ chịu và không có cảm giác vướng víu khi sử dụng niềng. 

Ngoài cái tên niềng răng tháo lắp thì dạng hình thức chỉnh nha niềng răng này còn được mọi người gọi cùng với 1 vài chiếc tên khác như niềng răng không mắc cài hay dạng hình thức niềng răng trong suốt

Hình thức niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì? 

Những đặc trưng của khí cụ niềng răng tháo lắp là: 

– Tạo tính thẩm mỹ ngay thời gian mang niềng 

Đặc điểm đặc trưng của dạng thức niềng răng không mắc cài đó chính là dạng thức sử dụng niềng răng này đem một hệ thống khay trong suốt, có thể tháo lắp thuần tuý. Điều đó cho phép người dùng không thấy khó chịu khi sử dụng, có thể tháo ra khi ăn mà không hề tác động chất lượng của việc niềng răng. 

Lúc đầu niềng, người chỉnh nha niềng răng sẽ có cảm giác hơi không dễ chịu và tương đối không dễ phát âm, thúc đầy không nhỏ tới nhiều khách hàng học chuyên khoa ngoại ngữ bởi các khay niềng ôm sát vào răng. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái cũng như dễ chịu hơn. 


– Niềng răng trong suốt không gây đau hay ê ẩm răng nhiều như mắc cài 

Biện pháp niềng răng này được áp dụng rộng rãi cho nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trung niên trên 50 tuổi. Đây là hình thức niềng răng có hiệu quả cao cũng như thuận tiện hơn so với những hình thức niềng răng truyền thống. Thêm nữa, khi mang các khí cụ tháo lắp, người bệnh sẽ không nên lo lắng gặp cần phải nhiều sự cố về dây cung hay mắc cài. 

– Niềng răng trong suốt giúp tiết kiệm thời gian 

Phương pháp niềng răng không mắc cài nổi bật cân đối cùng những ai không có rất nhiều thời gian đi điều trị, nhiều ai thường xuyên cần phải đi công tác xa. Ngoài ra, với thiết kế khay niềng trong suốt, mang lại cảm giác tự tin mỗi khi giao tiếp. 

- Niềng răng trong suốt giúp vệ sinh và ăn uống dễ dàng hơn 

Khi vệ sinh răng miệng hay khi ăn uống. Người niềng có khả năng tháo khay niềng ra giúp vệ sinh hay thưởng thức những món ăn mà chúng ta yêu thích. Người bệnh sẽ không phải sử dụng đến nhiều công cụ chuyên dụng giúp vệ sinh răng miệng khi niềng. Chỉ yêu cầu tháo khay niềng ra và vệ sinh một cách bình thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget