Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ mà sườn cũng như phần bên ngoài đều được làm từ sứ. Nó khắc phục hiệu quả những nhược điểm của dòng răng kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng…) mức độ tương hợp sinh học mô răng rất hiệu quả. 

---Có thể bạn chưa biết: Chi phí cấy ghép implant có giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ cercon toàn sứ là gì? răng sứ cercon thường được áp dụng cho các tình trạng nào? Răng sứ cercon toàn sứ có bền không? Bọc răng thẩm mỹ với sứ cercon có đẹp không?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là 1 dịch vụ thẩm mỹ phục hình răng giúp cho răng gẫy vỡ, răng đã diệt tủy, răng bị thiếu men, răng bị sâu lớn … Nó cũng là 1 công nghệ tối ưu giúp khắc phục tình trạng răng sậm màu, răng đen, răng không đẹp, răng lệch lạc khấp khểnh hay răng thưa. Có rất nhiều loại răng sứ để bạn dễ dành lựa chọn được loại phù hợp với tình trạng của mình. Với những ưu điểm vượt trội, bọc răng sứ toàn sứ cercon đang là chọn hàng đầu cho nhu cầu bọc răng thẩm mỹ hay trồng răng giả.

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ cercon toàn sứ không gây ra phản ứng phụ cũng như không dị ứng nướu răng. Mức độ chính xác cao: Toàn sứ Cercon là một trong những thế hệ toàn sứ mới và tân tiến trên thế giới. Phần lớn các bước thiết kế sườn răng sứ cho mỗi khách hàng (CAD – Computer Aided Design), đều triển khai tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính, nên độ chính xác cao cho từng khách hàng.

Nhược điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là một kết cấu khung sườn mỏng 0,5mm, có khả năng chịu được lực đè nén lên tới 900Mpa. Đây là 1 bước tiến vĩ đại của ngành răng sứ thẩm mỹ. Các răng bị xỉn màu từ trước hoặc bởi vì 1 lý do nào đấy mà tủy răng bị viêm, không khả năng hồi phục sau khi phục hình răng thẩm mỹ.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu, các bạn sẽ được sử dụng những chất liệu sứ tốt nhất như răng sứ cercon, sứ veneer, titan,…cùng kỹ thuật bọc răng tiên tiến, giúp phục hình răng thẩm mỹ đạt hiệu quả cao với chi phí tối ưu nhất.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget