Răng sứ không kim loại lại là răng sứ thẩm mỹ tốt nhất?

Có nhiều loại răng sứ làm khách hàng băn khoăn trong việc chọn lựa. Giữa răng sứ không kim loại và kim loại thì bọc răng loại nào tốt nhất hiện nay? 

----Tham khảo thêm: nhổ răng khôn có nguy hiểm không

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại hiện được mọi người đánh giá cao trong thời điểm hiện tại vì nó đáp ứng được cả tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ bền chắc trong ăn nhai.


Răng sứ không kim loại bao gồm cercon hay E.Max, Venus là những loại răng sứ toàn sứ thường được triển khai trong phương pháp làm răng sứ. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn khi đòi hỏi phục hình răng trong các trường hợp vỡ lớn hay xỉn màu bởi kháng sinh.

2. Tại sao răng sứ không kim loại lại là răng sứ thẩm mỹ tốt nhất?

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng bọc răng sứ toàn sứ cercon có độ chịu lực cao hơn cả răng thật. Làm răng sứ cercon toàn sứ, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không lo bị bong tróc theo thời gian như phương pháp trám răng.


Răng sứ thẩm mỹ không kim loại đã được chứng nhận bảo đảm sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học. 

>>> Kỹ thuật bọc răng titan có độ bền chắc cao


Răng sứ thẩm mỹ không kim loại có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó cải thiện hoàn toàn điểm yếu của kim loại thông thường, độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

Chọn răng sứ thẩm mỹ chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng là việc làm cần thiết. Thế nhưng dù dùng bất cứ loại răng bằng sứ nào đi nữa, nếu bệnh nhân không biết cách chăm sóc phù hợp thì chắc chắn sẽ khó có được chất lượng bọc răng như thật. Do đó hãy lưu ý kỹ vấn đề này nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget