Tham khảo những ưu điểm của răng cercon

Khi nhắc đến làm răng sứ thì nhiều người thường tuyển lựa dòng răng sứ kim loại, có lẽ bởi vì mức giá rẻ nên dòng răng sứ thẩm mỹ này được ưa chuộng vận dụng. Thế nhưng hiện nay, với những phát triển liên tục trong giải pháp làm răng sứ, dòng răng sứ toàn sứ ngày càng được giải quyết với giá thành không quá cao so với dòng răng sứ kim loại tuy nhiên về độ thẩm mỹ thì vượt trội rất nhiều. Điển hình nhất là răng toàn sứ cercon. 

---Có thể bạn chưa biết: có nên nhổ răng khôn không

Răng toàn sứ hay còn được gọi với tên là răng sứ thẩm mỹ hoặc răng sứ không kim loại. Giống như tên gọi của mình, răng toàn sứ được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất từ khung sườn nâng đỡ bên trong cho đến lớp men bên ngoài mà không pha lẫn bất kỳ tạp chất hoặc hợp kim loại nào.


Phần khung sườn của răng toàn sứ có thể được chế tác với chất liệu sứ đồng nhất với lớp men bên ngoài, hoặc dùng loại sứ khác để làm sườn tùy theo nhà chế tạo loại răng sứ thẩm mỹ ấy.

Tham khảo những ưu điểm của răng cercon

Răng sứ cercon toàn sứ là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất thời điểm hiện tại cho phục hình bọc răng sứ, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sức bền chắc. Nó cải thiện hoàn toàn điểm yếu của kim loại thông thường: không đen viền nướu, không đổi màu, không bị tổn hại dưới ánh sáng… độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt. Tuy vậy mà giá răng sứ cercon toàn sứ tương đối cao, cao hơn so với bọc răng titan do các bước làm ra với phương pháp CAD/CAM, trang khí cụ tiên tiến để đạt độ chính xác tuyệt đối. Răng toàn sứ cercon có nhiều ưu điểm là:


– Tính chuẩn xác rất cao, là một trong những thế hệ răng sứ toàn sứ mới và hiện đại nhất bây giờ trên thế giới. Toàn bộ các bước thiết kế sườn răng sứ cho mỗi bạn đều hoàn toàn triển khai tự động dưới sự giúp đỡ của máy tính.

– Răng sứ cercon zirconia là khoáng sản bán quý và kết hợp các Lợi thế trên, nên chất lượng rất tốt.

– Có tính tương hợp với các mô mềm trong miệng, các kiểm tra về tính tương hợp sinh học của vật liệu Cercon trên chúng ta đã qua 20 năm vận dụng cho thấy không có bất kỳ trường hợp dị ứng nào trên mọi người.


– Không bị viêm nướu kéo dài như sứ kim loại.

– Sự trong suốt của lớp sườn Zirconia không thể che lấp hoàn toàn những trụ chân răng bị đổi màu. Những răng bị đổi màu từ trước hoặc bởi vì một lý vì nào đấy mà tủy răng bị viêm, không khả năng hồi phục sau khi phục hình bọc răng thẩm mỹ.

– Chi phí tương đối cao bởi những thỏi Cercon là những khoáng sản bán quý. Hệ thống CAD/CAM để chế tạo, sản xuất ra sứ Cercon có giá tiền rất cao. 

Răng sứ toàn sứ cercon ra đời là công đoạn đột phá về phương pháp nó thay đổi các hạn chế mà Ziconia còn điểm yếu. Chính vì thế, cả răng sứ toàn sứ Cercon và Zirconia đều có tính năng vượt trội và bảo đảm mục đích ăn nhai, thẩm mỹ cho người chỉ định. Cho nên, việc chọn lọc răng sứ toàn sứ nào là tùy thuộc vào điều kiện, hoàn cảnh của người chỉ định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget