4 trường hợp bạn cần tìm hiểu để dán veneer hiệu quả

Làm răng Veneer sứ giải pháp ra đời sau bọc sứ thẩm mỹ nhưng dần cũng khẳng định được vị trí của nó trên thị trường. Đây được nhận định là công nghệ mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho cung hàm. Nhưng chỉ có một số trường hợp có thể áp dụng biện pháp này. Hãy tham khảo 4 trường hợp dán veneer được chia sẻ dưới đây nhé.

Mặt dán sứ là lớp sứ cực mỏng nên khi gắn vào răng có độ trong tự nhiên giống với răng thật (cực kì thẩm mỹ) và mang lại chức năng ăn nhai thoải mái như răng tự nhiên. Đặc biệt, mặt dán hầu như không phải mài răng nhiều, hạn chế được sự xâm lấn đến răng.


Độ bền của mặt dán răng sứ veneer sứ là rất tốt nó duy trì trong khoảng từ 5 năm cho đến 8 năm.

4 trường hợp bạn cần tìm hiểu để dán veneer hiệu quả

Có 4 trường hợp cơ bản mà làm răng Veneer sứ có thể chỉ định để mang lại tính thẩm mỹ cho khuôn hàm:

- Trường hợp răng bị chấn thương vỡ mẻ ở mức độ nhỏ thì hoàn toàn có khả năng thay đổi được bằng cách dùng mặt dán sứ. Chuyên gia nha khoa sẽ mài đi một lớp rất mỏng ở men răng và gắn mặt dán lên trên để che đi phần răng bị mẻ, hạn chế những tác động của vi khuẩn hay lực nhai đối với răng vỡ. Thế nhưng, với những răng vỡ lớn thì hiệu quả khi làm răng giả bằng Veneer sứ thường không cao và dễ bị bong bật.

- Trường hợp mòn men răng. Với những răng bị mòn men bởi tác động cơ học như ăn nhai, chải răng mạnh hay tác dụng hóa học của axit có trong thức ăn thì dùng mặt dán cũng có khả năng che đi được những khuyết điểm này của răng.


- Trường hợp răng cửa bị thưa. Hàn trám hoàn toàn có thể thay đổi được tình trạng thưa răng kẽ nhỏ song sau một thời gian do tác động của màu thực phẩm ăn nhai mà có khả năng bị xỉn màu. Mặt dán sứ khi gắn lên mặt răng không chỉ bảo đảm tính thẩm mỹ cho hàm răng mà hoàn toàn không bị đổi màu khi ăn nhai.

- Trường hợp răng bị xỉn màu nặng chẳng thể tẩy trắng theo cách bình thường thì gắn mặt dán sứ có khả năng che đi phần răng nhiễm màu, cho phép khuôn hàm có màu sắc tự nhiên nhất.

Nếu cảm thấy mình thuộc 1 trong 4 trường hợp trên, bạn có thể áp dụng dán răng sứ veneer hiệu quả. Ngoài công nghệ thì chất lượng của ca phục hình răng còn phụ thuộc vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ. Nên lưu ý những yếu tố này để lựa chọn bọc răng sứ ở đâu tốt cho đúng nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget