Mài răng bọc sứ cercon có an toàn không?

Răng sứ toàn sứ cercon là một trong những dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại tốt nhất ngày nay với những điểm nổi trội đặc biệt về độ chịu lực, không giống nhau là khi phục hình với răng sứ cercon có màu sắc thiên nhiên, sáng bóng và không hề bị thâm đen viền nướu.

Hiện tại có nhiều phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ nhưng khách hàng còn nhiều thắc mắc về những loại răng sứ thẩm mỹ này cũng như chất lượng thật sự của chúng. Trong đó, răng sứ cercon được giới nha sỹ lẫn khách hàng đánh giá rất cao.

Tìm hiểu răng toàn sứ cercon

Răng sứ toàn sứ cercon là loại sứ không kim loại, được chế tác 100% bằng sứ nguyên chất. Đa phần các cơ sở, bệnh viện nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt đều ứng dụng loại răng sứ này. Răng sứ toàn sứ cercon được các chuyên gia nha khoa răng sứ cũng như các bác sĩ nha khoa chuyên khoa nhận định là loại răng sứ tốt nhất thời điểm hiện tại.


Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên khối lượng của răng sứ thẩm mỹ khá nhẹ, khi được gắn cố định vào nướu răng sẽ không có cảm giác nặng nề, vướng víu trong vòm miệng. Màu sắc và độ sáng bóng của răng sứ cercon toàn sứ tương đồng với màu của răng thật nên khi nhìn vào trông rất tự nhiên, khó ai có khả năng nhận ra đâu là răng sứ.

Mài răng bọc sứ cercon có an toàn không?

Mài răng là một trong những thao tác nha khoa nhằm thu nhỏ kích thước của những cái răng được cho là quá lớn, cho phép các răng đều và phù hợp hơn, mang lại yếu tố thẩm mỹ cao là một thao tác cần thiết trong quá trình làm răng giả và không hề tác động đến tủy hay cấu trúc bên trong răng.

Thông thường khi bạn tiến hành kỹ thuật làm răng sứ phục hình, bọc răng sứ thẩm mỹ thẩm mỹ đều cần phải thực hiện mài bớt phần răng thật bằng công cụ chuyên dụng, bảo đảm độ chuẩn xác, không xâm lấn tới tủy răng. Thế nhưng nhiều chúng ta tỏ ra lo ngại và băn khoăn liệu mài răng có xâm hại gì không.


Việc mài răng chỉ vận dụng ở phần men răng ngoài cùng với tỉ lệ rất nhỏ không quá 2mm nên không xâm lấn đến ngà răng, tủy răng nhờ thế bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm. Song có một số trường hợp mài răng ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai khi có sự lấn chiếm răng, triển khai sai biện pháp, tay nghề y bác sĩ yếu kém tỉ lệ bị mài đi quá nhiều khiến răng bị yếu đi, nhạy cảm, nhanh xỉn màu, răng dễ bị kích thích khi gặp cần phải thực phẩm nóng lạnh, vận dụng lực ăn nhai mạnh, buốt răng, đau nhức khiến bệnh nhân ăn không ngon miệng, chán ăn,…

Đấy là đối với những trường hợp mài răng cho nhỏ lại, thon gọn, đều đặn hơn còn với những ai mài răng để bọc răng sứ thẩm mỹ thẩm mỹ thì có thể hoàn toàn an tâm, do đã có mão sứ bao bọc bên ngoài làm nhiệm vụ như một lớp men răng bảo vệ, ngăn chặn vi khuẩn, axit tấn công, vận dụng tốt chức năng ăn nhai như răng thật. Bệnh nhân có thể thoải mái ăn uống khi răng sau đã mài được bọc răng sứ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget