Răng vàng do hút thuốc, có tẩy trắng răng hiệu quả không?

Mặc dù biết hút thuốc lá có hại cho sức khỏe nhưng đây là thói quen mà nhiều người không bỏ được. Ngoài vấn đề sức khỏe, khói thuốc lá còn khiến cho răng của bạn vàng sậm lại gây mất thẩm mỹ. Vậy răng vàng do hút thuốc, có tẩy trắng răng hiệu quả không?

Khi hút thuốc quá nhiều, năm này qua năm nọ, lâu dần nhựa thuốc lá bám trên bề mặt răng sẽ khiến cho răng của bạn bị vàng ố, thậm chí xỉn đen trông rất mất thẩm mỹ. Do đó, nhiều người cảm thấy rất tự tin, ngại cười khi giao tiếp với người khác vì hàm răng vàng ố của mình và vấn đề hôi miệng do thuốc lá gây ra, có nên tẩy trắng răng không?

Răng vàng do hút thuốc, có tẩy trắng răng hiệu quả không?

Các vết ố vàng do thuốc lá gây ra không thể loại bỏ bằng những cách làm trắng răng tự nhiên. Nếu mức độ xỉn màu nhẹ thì có thể chỉ cần sử dụng phương pháp ngậm máng tẩy tại nhà. Nhưng nếu mức độ xỉn màu nặng, bạn phải áp dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng laser tiên tiến hiện đại mới có thể giúp răng lấy lại được màu sắc trắng sáng.

Biện pháp này giúp tẩy sạch những mảng bám xỉn màu trên men răng, sử dụng ánh sáng từ tia laser nha khoa hoạt hóa thuốc tẩy trắng tác động lên lớp men răng giúp hàm răng trắng sáng trông thấy và rất đều màu.


>>> Tham khảo thêm chủ đề: tẩy trắng răng có hại không

Sau khi tẩy trắng răng, bạn nên cai thuốc lá để bảo đảm hiệu quả tẩy trắng răng bền lâu nhất. Có thể bạn sẽ không thể bỏ thuốc lá liền được, vậy thì hãy cố gắng hút giảm dần rồi từ từ bỏ hẳn thói quen này nhé.

Không riêng gì hút thuốc lá, những quý khách thường xuyên sử dụng những sản phẩm như uống trà, cà phê thì phải biết cách chăm sóc răng miệng phù hợp để giữ cho mình một màu răng trắng sáng. Khách hàng nên thường xuyên thăm khám sức khỏe răng miệng để được tư vấn phù hợp và chữa trị kịp thời để tránh các tiền sử bệnh về răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget