Dịch vụ tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng bằng laser whitening là kỹ thuật được nhận định cao về sự an toàn cũng như hiệu quả trong việc loại bỏ những mảng bám vàng ố trên răng. Trong các bước áp dụng, chúng ta sẽ không cảm thấy đau răng như các phương pháp khác. Hiện nay, công nghệ này đang được triển khai rộng rãi tại rất nhiều trung tâm nha khoa. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Công nghệ tẩy trắng răng laser đánh dấu một bước phát triển không ngừng đột phá về sản phẩm làm trắng răng. Nó giúp người dùng không bị buốt khi tiến hành và cho hiệu quả một cách nhanh chóng. Đây là điều mà các cách làm trắng răng tự nhiên khác chẳng thể làm được. 

Hiệu quả của công nghệ tẩy trắng răng laser

Nếu như các sản phẩm làm trắng răng khác có thể làm hư hại men răng của khách hàng thì biện pháp tẩy trắng răng laser lại chú trọng về các thành phần trợ giúp tái khoáng men răng trong quy trình thực hiện, có nên tẩy trắng răng không. Nó hoạt động nhờ ánh sáng năng lượng cao làm cho những phần tử thuốc được bôi trên răng sẽ thấm sâu vào lớp men răng nhanh hơn. Chúng sẽ tách các phân tử chứa màu ra khỏi dạng ban đầu để làm mất màu răng. Nhờ đó, răng sẽ trắng lên.


Thông thường chúng ta chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả. Tiến trình này bao gồm cả công đoạn thăm khám và kiểm tra kết quả sau áp dụng. Nếu bạn bị sâu răng hay viêm tủy, viêm lợi thì không thể tẩy trắng răng ngay mà đòi hỏi phải chữa trị chúng trước.


>>> Tìm hiểu thêm: tẩy trắng răng có hại không?


Tẩy trắng răng tại phòng nha bằng laser Whitening có mức giá khoảng 2.500.000/ hai hàm Còn với các vấn đề nhiễm màu tetra thì kết hợp cả hai kỹ thuật tại phòng cùng với tại nhà nên giá khoảng từ 3.000.000 cho đến 5.000.000/2 hàm nhé. Thường phương pháp tẩy trắng Laser Whitening này thì màu răng sẽ duy trì được khoảng 2-3 năm. Nhưng với mục tiêu màu răng được bên lâu thì quý khách phải kết hợp có kem các phương pháp làm trắng răng, có chế độ ăn hợp lí cũng như thật thức bảo vệ vệ sinh răng thật kĩ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget