Niềng răng invisalign bao lâu có kết quả?

Niềng răng invisalign được xem là phương pháp cải thiện răng hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người ứng dụng. Tuy nhiên thời gian niềng răng invisalign luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mọi người hãy xem xét ngay bài viết dưới đây để tự tìm lời giải đáp cho mình nhé.

Niềng răng invisalign là một trong những kỹ thuật niềng răng không mắc cài dùng những khay niềng để chữa trị. Những khay niềng răng invisalign được thiết kế bằng các trang thiết bị, phần mềm hiện đại nên có độ chuẩn xác rất cao. Thêm vào đó khi chỉ định kỹ thuật này, khách hàng có khả năng thấy trước được kết quả sẽ mang đến sau khi chữa trị kết thúc. Tuy nhiên hiện nay có nhiều trung tâm nha khoa vận dụng niềng răng và quý khách yêu cầu sáng suốt chọn lựa cho mình trung tâm niềng răng ở đâu tốt.

Niềng răng invisalign bao lâu có kết quả?

Mỗi người là mỗi tình trạng răng khác biệt và thời gian chữa trị phụ thuộc vào từng trường hợp. Niềng răng Invisalign mất bao lâu sẽ phụ thuộc trước hết vào chính hiện tượng răng miệng của khách hàng như thế nào, nặng hay nhẹ, yêu cầu đến sử dụng chữa trị đơn giản hay phức tạp. Trong khá nhiều trường hợp, khi răng nhiều, quá to, răng khấp khểnh quá mức thì đa số đều cần phải nhổ bớt răng để tạo khe trống cho các răng khác dịch chuyển.

Thông thường một ca niềng răng invisalign mất khoảng từ 12 đến 24 tháng và phương pháp này chỉ phù hợp cho những tình trạng răng hô nhẹ. Đối với các ca niềng răng quá phức tạp cần phải vận dụng thêm nhiều thủ tục tương trợ khác vì sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường.


Khi niềng răng invisalign, quý khách sẽ được giao một bộ khay và tự thực hiện tại nhà theo chỉ dẫn của bác sỹ. Và sau khoảng 2 tuần cần đến nha khoa để được thay một khay niềng răng mới. Trong giai đoạn này, răng bước vào thời kì di chuyển dần đến vị trí mới và mỗi lần thay khay niềng sẽ có cảm giác hơi ê nhức bởi vì lực tức từ khay niềng tác động lên bề mặt răng. 

Bạn đọc tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền?

Nhưng cảm giác đau nhức, khó chịu này sẽ hết chỉ sau vài ngày. Vì thế bạn không nên quá lo ngại niềng răng invisalign có đau không nữa nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget