Quả chanh có công dụng làm trắng răng

Làm răng trắng sáng bằng chanh giúp sửa đổi màu sắc răng cho răng trắng sáng hơn mỗi ngày. Đồng thời giúp mọi người tránh được các tiền sử bệnh khác liên quan tới sức khỏe răng miệng.

Chanh tươi có chứa nhiều vitamin C, là nguyên liệu dùng phổ biến trong việc chế biến thức ăn hay đồ uống giải khát. Ngoài ra, nước chanh còn được vận dụng để chăm sóc sắc đẹp, tẩy trắng răng, phòng ngừa bệnh chảy máu chân răng, cho hơi thở thơm mát.

Quả chanh có công dụng làm trắng răng

Chọn lựa cách làm răng trắng bằng chanh giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động được khung giờ thực hiện mà tiến trình làm rất không phức tạp. Trong chanh có chứa khá nhiều axit citric – một loại axit có tác dụng mài mòn do vậy dùng liều lượng cân đối có thể giúp ích đánh bật các vết ố vàng trên mặt răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn.

So với mẹo dân gian thường dùng, tẩy trắng răng tại nhà bằng chanh là phương pháp có hiệu quả, không phải mất tiền mà những vết ố vàng trên răng được làm sạch, không ảnh hưởng.

Thế nhưng, các bạn cũng không nên lạm dụng cách này bởi vì nếu tiến hành những rất nhiều axit citric men răng sẽ có thể bị mài mòn, gây ra bệnh lý răng ê buốt và một số bệnh lý khác.

Làm răng trắng với chanh bằng những công thức nào?

- Làm răng trắng với chanh và bột baking soda

Thành phần chính của hỗn hợp dùng để làm răng trắng là chanh và bột baking soda. Chanh chứa rất nhiều loại axit có tính khử, kết hợp cùng bột nở càng làm tăng độ tẩy, thay đổi các vết ố vàng trên răng. Vì cả hai loại nguyên liệu đều có tính khử mạnh vì thế chúng ta cần chú ý tới công thức, tỷ lệ trộn để không gây kích ứng cho nướu răng.


Cách ứng dụng rất đơn giản, tận dụng vỏ chanh, gọt và phơi khô, đem nghiền thật nhỏ và trộn với một chút nước để tạo thành hỗn hợp quyện sánh. Đánh răng bằng hỗn hợp này, sau ấy bạn súc miệng sạch lại với nước sạch, không yêu cầu đánh răng lại với kem đánh răng. Sau khi 2 tuần kiên trì sử dụng theo cách làm trắng răng này, hàm răng của các bạn không những trắng sáng hơn mà hơi thở thơm mát, ngăn chặn những dấu hiệu viêm nha chu và tiền sử bệnh răng miệng khác. Để tạo thêm độ sánh quyện cho hỗn hợp kem đánh răng tự chế từ vỏ chanh, các bạn có khả năng cho thêm một chút bột nở baking soda hoặc muối sẽ tăng thêm công dụng tẩy trắng răng hiệu quả hơn.

- Tẩy trắng răng bằng chanh và những chất liệu khác

Chúng ta có khả năng đổi mới chất liệu kết hợp cùng với chanh tự chế ra những sản phẩm cách làm răng trắng như muối, kem đánh răng,... Đều đem lại hiệu quả tẩy trắng răng tự nhiên không mất thời gian, không tốn tiền.

Thế nhưng, tẩy trắng răng với chanh hay những dịch vụ làm trắng răng tại nhà lại chỉ phù hợp với những hiện tượng răng bị nhiễm màu nhẹ, bị xỉn màu Bởi yếu tố ngoại sinh tác động. Còn với những trường hợp răng bị nhiễm màu Do nguyên nhân nội tại bên trong bạn cần tới các phương pháp chuyên khoa tại phòng nha để có kết quả tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget