Niềng răng hô không cần nhổ răng được không?

Răng hô có nhiều dạng khác nhau và không phải ai cũng giống nhau, có người hô do răng, hô do xương hàm hoặc hô do cả 2 xương và răng,… Để điều trị tình trạng này, bác sĩ sẽ phải thăm khám kỹ lưỡng để lên phác đồ điều trị đúng đắn cho khách hàng. Vậy niềng răng hô không cần nhổ răng được không?

Răng hô là tình trạng phổ biến thường gặp hơn so với tình trạng răng móm. Dấu hiệu để nhận biết bạn đang bị hô là nhìn vào hàm trên có thể nhận ra hàm chúng bị chìa ra ngoài hơn so với hàm dưới, nhiều trường hợp hô nặng mọi người không thể khép môi lại được. 

Niềng răng hô không cần nhổ răng được không?

Nhiều người băn khoăn giữa việc niềng răng hô có cần nhổ răng không khi điều trị, niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng là 1 chỉ định thường xảy ra trong chỉnh nha. Thực tế thì có trường hợp nhổ răng và cũng có trường hợp không cần thiết nhổ răng. Việc nhổ răng chỉ được chỉ định cho những tình trạng thật sự phải thiết tạo khoản trống giúp sắp xếp lại những răng trên cung hàm.

>>> Phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả.

Trước kia, nhờ kỹ thuật niềng răng nha khoa truyền thống, bắt buộc phải triển khai nhổ hai hoặc 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới. Điều này không chỉ giúp cải thiện thời gian niềng, gây đau nhức cho người bệnh mà còn là cản trở lớn làm cho các bạn e ngại tới việc nắn chỉnh răng của mình, do ngoài các yếu tố như không hồi phục được, răng phải nhổ có thể là răng thật còn nguyên vẹn, thì điều quan trọng nhất là nhổ răng sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt của quý khách.


Ngày nay, việc vận dụng kỹ thuật niềng răng không nhổ răng là 1 phương pháp mới cho hàm răng đều đẹp. Tạo lực nhẹ để khung xương hàm cũng như những mô quanh răng di chuyển cùng khi nhờ răng thì những ca nhổ răng lúc chỉnh nha đã giảm hẳn. Nổi bật, khi niềng răng cho trẻ nhỏ tỷ lệ nhổ răng là rất ít, gần như là không.

Hãy liên hệ trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ hỗ trợ cụ thể nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget