Những ưu điểm nổi bật khi niềng răng trong suốt

Chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ là phương pháp cho phép cơ hàm – khớp cắn – răng hoàn chỉnh sửa hơn, cùng với đó cho phép bạn có nụ cười tươi và tự tin giao tiếp trong công việc, cuộc sống. Thay vì niềng răng mắc cài như cách truyền thống, bạn có thể chọn niềng răng trong suốt có thể tháo lắp khay niềng thuận lợi và hiệu quả thẩm mỹ rất là cao. 

Khay niềng Invisalign trong suốt hay còn gọi là niềng răng mặt trong suốt Invisalign, là giải pháp sử dụng khay được làm cho nhờ nhựa trong suốt giúp tác động lực kéo liên tục, ứng dụng răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.


Đây là một sáng chế từ các bác sĩ hàng đầu Tại Hoa Kỳ và được chế tác quyền riêng biệt ở cơ sở chế tác Invisalign Hoa Kỳ. Bác sỹ sẽ thực hiện thăm khám trường hợp răng miệng, lên tiến trình điều trị cũng như lấy dấu hàm rồi gửi những thông số chuẩn xác sang địa chỉ chế tác Tại Hoa Kỳ giúp chế tác các khay niềng. Tùy vào từng vấn đề lệch lạc, mỗi quý khách sẽ sở hữu bộ khay không giống nhau với số lượng khoảng từ 20 đến 45 khay cho từng giai đoạn.

>>> Vấn đề bạn quan tâm: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Những ưu điểm nổi bật khi niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt bằng những khay nhựa mang lại rất nhiều lợi ích cho người niềng với các lợi thế đặc biệt có khả năng kể đến như:

– Tính thẩm mỹ cao: niềng răng trong suốt sử dụng những khay niềng bằng nhựa trong suốt mang sát vào toàn bộ hàm răng nên bảo đảm được hiệu quả cao, cho phép các bạn tự tin khi giao tiếp mà không lo ngại người đối diện sẽ phát hiện chúng ta đang sử dụng khay niềng.

– Không đau, mang đến kết quả lâu dài: những khay niềng được chuyên gia trung tâm nha khoa thiết kế hợp lý nhờ kích cỡ hàm răng của bạn, ốm sát cũng như dịch chuyển răng một giải pháp từ đến từ qua từng khoảng thời gian phải chúng ta không sở hữu cảm giác đau hay không dễ chịu khi cần ứng dụng những khay niềng mỗi ngày.


- Rút ngắn thời gian điều trị: Trung bình 1 trường hợp niềng răng sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng tùy vào độ lệch lạc. Đối với niềng răng nha khoa mắc cài, thường sẽ mất thêm thời gian để nắn chỉnh các lệch lạc do bung tuột mắc cài còn với giải pháp niềng răng trong suốt, những lệch lạc ngoài ý muốn sẽ được hạn chế tối đa, đảm bảo răng di chuyển đúng lộ trình 1 giải pháp dễ dàng, mau chóng.

Một hàm răng đều đẹp luôn là mong ước của mỗi chúng ta, niềng răng trong suốt là dịch vụ cứu cánh cho phép các bạn khắc phục những lộn xộn, cười hở lợi, khuyết điểm của răng chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta 1 kết quả ưng ý nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget