Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô không cần chỉnh nha

Phẫu thuật răng hô không niềng răng là giải pháp chỉnh hô mau chóng và hiệu quả nhất. Chỉ sau 1 lần áp dụng duy nhất, hàm răng vẩu của các bạn sẽ thay bằng hàm răng đều đặn, thích hợp. Vậy ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô không cần chỉnh nha là gì?

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp loại bỏ vấn đề vẩu vì cấu trúc khung xương hàm cải tiến quá mức để mang đến cho các bạn bệnh 1 khớp cắn chuẩn và hàm răng có hiệu quả tối ưu.

Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô không cần chỉnh nha

Để biết phẫu thuật hàm hô không đòi hỏi niềng răng thẩm mỹ có thể chỉ định trong vấn đề của các bạn hay không, bạn cần đến thăm khám trung tâm nha khoa để xác định được mình thuộc dạng răng hô nào. Theo hiệu quả nghiên cứu của các nha sỹ đi trước thì răng hô được chia ra thành 2 dạng là:

+ Trường hợp hô do răng: nguyên do chủ yếu bởi vì mọc răng vĩnh viễn bị lệch lạc, răng sữa rụng sớm khiến cho các răng khác lúc mọc lên chèn vào vị trí trống, cho đến lúc răng ổn định ở vị trí ấy mọc lên sẽ không đủ chỗ cũng như sở hữu xu hướng mọc chìa ra gây vẩu hoặc mọc nghiêng vẹo chen chúc.


Ngoài ra, thói quen gặm tay, gặm lợi từ nhỏ hay tật đẩy lưỡi lúc ngủ cũng là lí do gây cho khách hàng bị vẩu.

>>> Những ưu điểm khi điều trị cười hở lợi bằng phẫu thuật.

Nếu đã xác định được nguyên nhân gây ra hô do răng thì chỉ định niềng răng thẩm mỹ là dịch vụ thích hợp nhất.

+ Trường hợp hô do xương hàm: Nếu hô do xương hàm thì nguyên nhân chủ yếu là do bẩm sinh, tuy nhiên còn vì sự biến dạng trong tiến trình cải tiến hàm mặt, lúc cấu trúc khuôn mặt tiến bộ không kết hợp khung xương hàm trên cải tiến quá mức so với hàm dưới hoặc hàm dưới kém tiến bộ thì sẽ gây ra bệnh lý hô vì khung xương hàm.

>>> Xem thêm để biết niềng răng giá bao nhiêu tiền cho tình trạng cười hở lợi.

Hãy lấy lại sự tự tin với nụ cười rạng ngời cùng kỹ thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng nha khoa này nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget