Đã niềng răng những kết quả không được như ý, do đâu?

Thật không may mắn, khách hàng đã niềng răng nhưng kết quả niềng răng không được như các bạn mong muốn. Vậy nguyên nhân do đâu?

Quá trình niềng răng là quá trình với sự tham gia của cả hàm, đa số răng của chúng ta sẽ duy chuyển, thay thế vị trí, phương, hướng của răng. Phần lớn sự cải thiện này nhằm giúp răng đều đẹp và chức năng ăn nhai tốt hơn. Song nếu thực hiện niềng răng sai cách có thể đem đến kết quả không như ta mong đợi và ảnh hưởng xấu đến răng như khiến răng yếu đi và mẫn cảm hơn; Răng xê dịch ko đều đặn làm cái đẹp; Răng chịu lực kém nên sức nhai giảm bớt; Nướu dễ bị tụt rẻ và chân răng dễ lộ ra; Tuổi thọ của răng giảm đi, xương ổ răng tiêu dẫn đến răng lung lay cùng rụng sớm.

Nguyên nhân có khả năng dẫn đến thất bại của niềng răng?

Niềng răng nhưng hiệu quả không như mong muốn là dó:

Kế hoạch điều trị không đúng: để có thể có một kế hoạch khám bệnh tốt, bác sỹ cần có nhiều kiến thức chuyên môn giỏi và dành đủ thời kì giúp nghiên cứu về tình trạng của các bạn.

>>> Khoảng bao nhiêu thì được gọi là niềng răng giá rẻ.

- Sử dụng khí cụ niềng răng kém chất lượng: mắc cài sẽ đi theo các bạn trong suốt quy trình chỉnh nha, mắc cài thấp, việc chịu xâm lấn của lực sẽ thấp cùng ngược lại. Hãy yêu cầu chưng sỹ của chúng ta dùng mắc cài uy tín cao 3M.

>>> Nên phẫu thuật cười hở lợi hay niềng răng cười hở lợi.


- Thay đổi lực kéo không phù hợp: tuỳ từng khoảng thời gian khám bệnh mà có lực kéo phù hợp, việc tác dụng lực quá nhẹ hay quá mạnh đều không đạt được kết quả.

- Khách hàng không tuân thủ chỉ dẫn của nha sĩ: việc thực hiện theo chỉ định, hướng dẫn của bác sỹ thuộc trung tâm nha khoa uy tín là rất quan trọng. Tỉ lệ thất bại sẽ cực cao nếu chúng ta không phối hợp với bác sĩ của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget