Điểm khác nhau khi niềng răng hô so với các tình trạng khác

Răng hô luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người không may mắn. Đối với nhiều người nó chính là yếu tố làm cản trở con đường dẫn đến sự thành công trong cuộc sống của họ. Niềng răng là giải pháp nha khoa được ứng dụng để cải thiện các tình trạng trên. 

Đeo khí cụ niềng răng rất cần thiết cho những người có khuyết điểm về răng, không chỉ đem đến nụ cười đẹp mà còn giúp khách hàng có một hàm răng khỏe, loại trừ các nguy hiểm từ hàm răng hô như: viêm nướu, sâu răng do khó vệ sinh răng miệng dẫn đến tích tụ vi khuẩn, sai khớp cắn,… 

Điểm khác nhau khi niềng răng hô so với các tình trạng khác 

Khi bị vẩu răng, thông thường trường hợp hô vẩu sẽ bao gồm cả vẩu răng và vẩu xương ổ răng, có hoặc không có trường hợp hô do xương hàm, Vì vậy khác cùng với những dòng đeo niềng răng khác là chỉ di chuyển mỗi răng, đeo niềng răng hô yêu cầu cần phải di chuyển và cả răng và xương ổ răng nên có nhiều điểm khác nhau.

>>> Người lớn có niềng răng được không, niềng răng người lớn như thế nào?

Vì phải chuyển dịch cả răng cũng như xương ổ răng, nên khi chỉnh nha niềng răng hô sẽ mất thời gian hơn. 


Mục tiêu của niềng răng hô là chuyển dịch toàn bộ nhóm 6 răng cửa trên và cả xương ổ răng của 6 răng này lùi ra sau khi. Thông qua ấy sẽ kéo lùi môi giúp sửa vấn đề miệng nhô về phía trước. Để làm cho được điều này, cần phải có khoảng trống ở 2 bên cung hàm giúp kéo lùi, bởi vậy thông thường cần phải nhổ răng số 4 hai hàm để lấy khoảng trống. Tìm hiểu xem niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

Những đặc điểm khác nhau về nguy cơ di chuyển xương ổ răng, các phương pháp sử dụng mắc cài nha khoa như niềng răng mặt lưỡi, chỉnh nha niềng răng bằng máng nắn cực ít công dụng đối với niềng răng hô vẩu, chỉ có kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài như kim loại, niềng răng sứ,… mới đem lại hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget