Hai loại niềng răng kim loại hiện nay

Mặc dù đã có rất nhiều thế hệ công nghệ niềng răng thẩm mỹ mới ra đời như niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài trong, niềng răng invisalign không mắc cài nhưng niềng răng bằng kim loại vẫn không hề bị quên lãng nhờ những lợi thế nổi bật của nó so với các dịch vụ chỉnh nha khác. Bạn biết gì về khí cụ niềng răng kim loại? 

Khí cụ niềng răng kim loại hoạt động như thế nào? 

Niềng răng kim loại hay còn gọi niềng răng inox là công nghệ niềng răng thẩm mỹ truyền thống với ưu điểm là hiệu quả cao, đơn giản, dễ áp dụng. Khi niềng răng chỉnh nha, BS sẽ gắn mắc cài lên răng. Lực của khung kim loại của mắc cài bằng inox rất mạnh sẽ tương tác và trợ giúp răng dịch chuyển theo ý muốn. Niềng răng bằng mắc cài inox tuy có hạn chế là nhìn không được thẩm mỹ nhưng lại có ưu điểm là kết quả rất cao, lực ảnh hưởng của niềng răng mắc cài kim loại trợ giúp chỉnh sửa răng là thời gian nhanh nhất từ 0,2mm -0,4mm. 


Tuy không được thẩm mỹ và tiện lợi như giải pháp niềng răng trong suốt nhưng niềng răng kim đem lại hiệu quả cao: Lực từ khung niềng răng bằng mắc cài inox rất mạnh nên có thể điều chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí thời gian nhanh nhất. Nhờ vậy khách hàng tiết kiệm được thời gian cho tiến trình niềng răng thẩm mỹ. 

>>> Xem thêm tin tức niềng răng cho trẻ như thế nào?

Hai loại niềng răng kim loại hiện nay 

- Niềng răng kim loại bình thường: đây là loại niềng răng cơ bản nhất, có lực mạnh nhất và chịu lực tốt nhất. Chính vì lẽ đó, niềng răng bằng kim loại dạng này mang đến kết quả rất cao. Trong thời hạn đầu bạn sẽ thấy khó chịu ở má và môi, nhưng sau một thời hạn các bạn sẽ quen. 


- Niềng răng mắc cài inox tự đóng: mắc cài kim loại tự đóng là một kỹ thuật chỉnh nha mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt trợ giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp chuyên gia nha khoa uy tin có thể kiểm soát và chỉnh sửa lực cố định hàm tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget