Niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Đặc biệt đeo khí cụ niềng cồng kềnh trên răng sẽ khiến nhiều người không khỏi tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người. Vậy sao không thử tìm hiểu giải pháp niềng răng invisalign. Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với nó

Phần nhiều chúng ta đều nghĩ rằng niềng răng sẽ rất lâu mới có được hàm răng đều đặn, việc mang niềng răng trong một thời gian dài sẽ làm tác động tới sinh hoạt hằng ngày và là một trong những khía cạnh cản trở quy trình niềng răng của bạn. 


Invisalign là giải pháp niềng răng không mắc cài sử dụng hàng loạt khay trong suốt tùy thuộc các điểm chịu lực để di chuyển răng vào vị trí mong muốn. Suốt quá trình chữa trị mọi người phải sử dụng tổng cộng 25- 40 bộ khay, tùy vào từng tình trạng khó dễ mà số lượng không giống nhau. Trung bình thì cứ khoảng 2 tuần mọi người phải thay khay mới và với mỗi lần như thế thì răng di chuyển khoảng 0.25mm. 

Niềng răng invisalign có hiệu quả không? 

Răng dịch chuyển thì đồng nghĩ với việc các bạn sẽ cảm giác đau nhưng chỉ là cảm giác thoáng qua khi mới mở đầu thay khay mới vài ngày. Điều này dựa vào vào mức độ nhạy cảm và khả năng chịu đựng của từng mọi người. Nói chung so với niềng răng mang mắc cài thì các bạn sẽ thấy an toàn và tiện nghi hơn nhiều không còn vướng víu khó chịu khi ăn và uống hay trò chuyện. 

>>> Cơ hội sở hữu hàm răng đẹp với chương trình niềng răng cho trả góp


Invisalign từ khi ra đời đã điều trị hết các khuyết điểm. Suốt quá trình điều trị khách hàng bạn chỉ cần sử dụng những bộ nhay nhựa trong suốt và bạn sẽ nhận thấy răng mình đẹp lên dần. Tự do tháo lắp tùy lúc, vô tư thưởng thức những món khoái khẩu mà không lo thức ăn dính vào mắc cài. 

>>> Phương pháp niềng răng khác: niềng răng không mắc cài clear aligner

Với invisalign sử dụng nhiều ưu điểm như phù hợp với người trưởng thành, những người bận rộn ít có thời hạn tái khám và quan trọng là tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng vì có thể tháo lắp thoải mái.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget