Giúp bạn xác định giá niềng răng để có sự chuẩn bị phù hợp

Mức giá niềng răng đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng lệch lạc của khách hàng như thế nào, bệnh nhân lựa chọn dịch vụ chỉnh nha nào. Chính vì vậy mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn cơ sở niềng răng ở đâu tốt uy tín và chất lượng để có thể yên tâm điều trị. 

Các phương pháp niềng răng phổ biến 

Hiện nay có 2 giải pháp niềng răng chính, đó là niềng răng cố định và niềng răng bằng khí cụ tháo lắp. Cụ thể: 

+ Chỉnh nha cố định: niềng răng bằng mắc cài 

Niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài cố định là kỹ thuật niềng răng sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài gắn lên răng, tạo lực di chuyển răng giúp răng di chuyển về vị trí như mong muốn. 


Với dịch vụ này, bạn cần mất khoảng 1,5 đến 2 năm sử dụng mắc cài niềng hoặc lâu hơn đối với những tình trạng phức tạp. Loại hình dịch vụ niềng răng này cũng được chia ra phổ biến thành nhiều loại như chỉnh nha bằng mắc cài kim loại, niềng răng bằng sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mắc cài mặt lưỡi,… 

+ Chỉnh nha tháo lắp: niềng răng không mắc cài 

Đây là dịch vụ chỉnh nha sử dụng khí cụ niềng là các khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ cao và có thể tháo lắp đơn giản rất thuận lợi cho trường hợp vệ sinh răng miệng và khay niềng. Dịch vụ chỉnh nha này rất phù hợp cho những người bận rộn không có không ít quá trình đến gặp nha sĩ hoặc những người thường xuyên phải trò chuyện với bạn. Với phương pháp này, mỗi đợt điều trị bác sỹ sẽ thay 1 khay niềng không giống nhau. Thông thường quá trình chỉnh nha bạn sẽ sử dụng từ 20 đến 40 khay niềng. 

Cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để niềng răng? 

Thẩm mỹ niềng răng giá bao nhiêu? Giá niềng răng dựa vào rất nhiều trường hợp nhưng nhìn chung so với các dịch vụ chỉnh răng khác thì giá thành sẽ cao hơn. Nguyên nhân là bởi niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật khó, thao tác phức tạp, đòi hỏi nha sĩ phải có kiến thức chuyên sâu mới sử dụng thành công được. 


Chi phí niềng răng còn tùy thuộc vào khách hàng chọn lựa địa chỉ chỉnh nha ở đâu, trung tâm nha khoa có chất lượng tốt, chuyên gia nha khoa giỏi, đem đến cho bạn kết quả niềng răng thẩm mỹ cao thì giá sẽ cao hơn. Ngược lại, những nha khoa kém chất lượng, không uy tín thì kết quả niềng răng chỉnh nha không cao, giá tiền rẻ nhưng lại gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Ngoài ra còn phải dựa vào vào thực trạng răng của khách hàng lệch lạc, chen chúc, hô, móm, vẩu…, như thế nào. Trong bảng giá trên đây, các cấp độ răng 1 – 2 – 3 đó chính là biểu thị cho thực trạng của răng, răng lệch lạc càng nhiều thì chi phí càng cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget