Những giải pháp thường được hỗ trợ để niềng răng không nhổ răng

Nhổ răng hay không nhổ răng trong điều trị niềng răng vẫn còn là một chủ đề gây nhiều bàn cãi giữa các bác sĩ nha khoa. 

Niềng răng là công nghệ trợ giúp điều chỉnh kết quả mọi vấn đề sai lệch về vị trí răng, giúp mọi người sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng và thẩm mỹ hơn. Từ đó, việc phát âm và vệ sinh răng miệng cũng diễn ra thuận tiện, sức khỏe răng miệng được đảm bảo, đồng thời quy trình ăn và uống của khách hàng cũng diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái hơn. 

Trước kia, với dịch vụ niềng răng truyền thống, bắt buộc phải áp dụng nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới. Điều này không chỉ làm gia tăng thời hạn niềng, gây đau nhức cho người mắc bệnh mà còn là cản trở lớn khiến bạn băn khoăn lo lắng đến việc chỉnh răng của mình, vì ngoài những khía cạnh như không hồi phục được, răng cần nhổ có thể là răng thật còn nguyên vẹn, thì điều rất quan trọng nhất là nhổ răng sẽ tác động đến khuôn mặt của bạn. 


Việc sử dụng dịch vụ niềng răng không cần nhổ răng là một phương pháp mới cho hàm răng đều đẹp. Sử dụng lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng thì các ca nhổ răng khi niềng răng thẩm mỹ đã giảm hẳn. 

Những giải pháp thường được hỗ trợ để niềng răng không nhổ răng 

Giải pháp nong rộng xương hàm 

Sự cân đối của răng, vòm hàm cùng khuôn mặt có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả điều chỉnh răng. Chỉnh nha ốc nông rộng sẽ được sử dụng trong các tình trạng cần nong hàm để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển, nắn chỉnh sự cân đối cho hàm, tạo độ nghiêng cho mặt răng, chi tiết như sau: 

- Tình trạng niềng răng chỉnh nha nhưng hòm hàm quá hẹp, quá nhỏ so với tổng thể khuôn mặt. 

- Vòm hàm không đủ khoảng trống cho răng di chuyển. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng ở đâu tốt tphcm

- Hàm răng bị sai lệch, méo, mất cân đối.

- Áp dụng ở cả người lớn lẫn con nít 


Sử dụng minivis 

Bác sĩ sẽ tiến hành triển khai nhổ 2 răng số 8 (răng khôn) hàm trên (nếu có) trước khi cắm minivis để đẩy lui răng cối. 

Bên cạnh đó, bác sĩ nha khoa cần 1 số chuẩn đoán trên phim X Quang xem khách hàng có thể ứng dụng giải pháp niềng răng chỉnh nha – niềng răng không phải nhổ răng này không. 

Tiến trình cắm minivis không gây đau và khó chịu nhiều do chuyên gia nha khoa sẽ tiêm thuốc tê trước khi cắm minivis, nhằm mang đến cảm giác êm ái nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget