Niềng răng cho con trẻ – Những vần đề quan trọng cha mẹ cần biết

Niềng răng cho con trẻ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ đã xuất hiện từ rất lâu, nhằm chỉnh sửa và sắp xếp lại khuôn răng của trẻ sao cho đều đặn và thẳng hàng, trợ giúp phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Niềng răng chỉnh nha ở con nít có những nét đặc trưng khác hẳn với chỉnh nha ở người trưởng thành. 

Giai đoạn lý tưởng để niềng răng cho trẻ em? 

Niềng răng nha khoa uy tin là kỹ thuật ảnh hưởng khiến điều chỉnh vị trí, thế và chiều răng cũng như là xương hàm. Khi trẻ lên 6 tuổi, những sai lệch về răng, lợi và xương hàm đã mở đầu xuất hiện và có thể nhận thấy bằng mắt thường. Nếu cha mẹ không áp dụng biện pháp niềng răng, niềng răng cho trẻ em thì chúng sẽ gây ra nhiều tác hại xấu tác động đến sức khỏe, sự lớn mạnh và cuộc sống của trẻ trong tương lai. Điển hình như: 

- Gây mất thẩm mỹ khuôn mặt và nụ cười: Một hàm răng lộn xộn, hô móm khiến khuôn mặt bé mất đi sự hài hòa, điều này làm bé băn khoăn lo lắng khi trò chuyện, trò chuyện với bệnh nhân.


- Cản trở việc ăn nhai và phát âm: Nếu hàm răng của trẻ tăng trưởng bất thường, khớp cắn bị lệch thì việc cắn xe và nghiền nát các loại thực phẩm không thể thực hiện triệt để. Về lâu dài sẽ gây rối loạn tiêu hóa, tác động đến tình trạng sức khỏe body. 

>>> Khách hàng tìm hiểu thêm niềng răng mắc cài kim loại

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng: Những chiếc răng mọc lệch, mọc không đúng vị trí… khiến các loại thức ăn dễ bị mắc vào kẽ răng nhưng rất khó để làm sạch. Lâu dần gây nên nhiều bệnh lý.

Vì thế, việc niềng răng cho trẻ ngay từ còn bé là điều vô cùng rất quan trọng. Khi có những sai lệch bất thường nào sẽ được phát hiện để chỉnh sửa ngay nên cho hiệu quả rất thời gian nhanh. 

Niềng răng cho trẻ sử dụng khí cụ nào? 

Niềng răng cho con trẻ có nhiều điểm đặc trưng, khác đối với ở người lớn. Đặc trưng là về mặt khí cụ niềng. Nếu niềng răng ở người lớn thường chỉ phải dùng đến những khí cụ chính và phổ biến chẳng khác gì mắc cài cho vấn đề nặng và khay niềng cho vấn đề nhẹ thì ở niềng răng cho trẻ có thể dùng mắc cài cũng có thể dùng hàm tháo lắp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget