3 thao tác quan trọng trong quá trình bọc sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương cách phục hình cho răng được nhiều người tin dùng. Không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng tỏ ra rất quan tâm tới vấn đề này. Thế nhưng bọc sứ cũng tiềm ẩn không ít rủi ro nguy hại nếu thực hiện sai cách. 

Như khách hàng đã biết, bọc răng sứ thẩm mỹ là mài đi phần răng thật của mình thật nhỏ gọn và vừa vặn để thay thế vào đó một lớp mão mới cho rằng cho phép răng được trắng sáng và đều đặn hơn. Việc bọc sứ răng có gây hại không? bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề , trình độ và kĩ thuật làm răng của người bác sĩ nha khoa. 


Với giải pháp bọc răng bằng sứ này, có 3 kĩ thuật chính đáng được lưu ý ấy là kĩ thuật mài răng,kĩ thuật lắp thân răng và hiện tượng răng miệng chi tiết của mỗi người để có cách xử lí phù hợp. Nếu tay nghề của người bác sĩ nha khoa tốt, bảo đảm được 3 yếu tố này thì việc bọc sứ sẽ hoàn toàn không gây ra bất kì đau đớn nào trong tiến trình vận dụng nếu được chăm sóc kĩ lưỡng. 

3 thao tác quan trọng trong quá trình bọc sứ 

Thao tác mài cùi răng: 

Bọc sứ thì phải mài những phần thừa để lớp răng mới sẽ được bao bọc xung quanh một cách vừa vặn và cân đối hơn. Có nhiều bệnh nhân than rằng khi mài có cảm giác đau ê ẩm. Đấy rất có khả năng là vì tay nghề bác sĩ chưa được chuẩn xác vì việc mài cùi răng đúng tỉ lệ sẽ không làm lấn chiếm đến phần tủy và ngà răng bên trong, gây đau hay nhức. Đồng thời người nha sỹ cần phải có sự linh hoạt với vấn đề răng miệng của mỗi người. 

>>> Chia sẻ tư vấn có nên bọc răng sứ, áp dụng bọc sứ cho trường hợp nào?

Thao tác lắp thân răng sứ: 

Sau khi mài cùi răng xong, bác sĩ sẽ chuyển qua lắp mão răng sứ để tạo răng hoàn chỉnh. 

Nếu lắp không đúng có thể khiến răng sứ chạm vào phần lợi khiến lợi bị tổn thương, sưng đau và chảy máu. Bên cạnh ấy còn dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng. Vì thế việc lắp thân răng vào đúng gờ ránh yêu cầu đến sự khéo léo trong tay nghề bác sỹ. 


Thao tác chăm sóc răng miệng khi bọc sứ 

Bên cạnh yếu tố tay nghề của nha sĩ thì tiến trình chăm sóc răng sau khi bọc sứ cho răng cũng là một trong những công đoạn chủ động cho phép bạn thoát khỏi các tác dụng phụ sau quá trình thẩm mỹ cho răng. 

Sau khi bọc sứ răng, việc vệ sinh răng miệng cũng yêu cầu được chú ý một cách cụ thể. Ngày đánh răng 3 lần để giữ cho chân răng luôn được sạch sẽ, hạn chế hiện tượng viêm lợi, hôi miệng hay sâu răng có thể kèm theo các cảm giác ê nhức, khó chịu và đau ê ẩm. Bên cạnh đó, việc lấy cao răng cũng vô cùng hữu ích, cho phép cho lớp mảng bám được loại bỏ và răng sứ cũng luôn giữ độ trắng sáng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget