Tối thiểu mất bao lâu để hoàn thành ca niềng răng?

Niềng răng hiện được rất nhiều mọi người ưu tiên chọn lựa bởi không phải thực hiện cắt xương, cho hiệu quả thẩm mỹ cao, cải thiện khớp cắn một cách an toàn và hiệu quả. Vậy tối thiểu mất bao lâu để hoàn thành ca niềng răng?

Không thể khẳng định một bí quyết chính xác nhất về thời gian niềng răng mất bao lâu. Một ca niềng răng chỉnh nha Thường thì tính từ ngày mở đầu sử dụng niềng đến khi tháo niềng hoàn toàn mất khoảng 12 – 24 tháng.

Thời gian niềng răng chỉnh nha tối thiểu mất bao lâu?

Thời gian niềng răng còn dựa vào từng khuyết điểm của mỗi người. Thông thường chỉnh nha mất khoảng 1 năm đến 1 năm rưỡi sẽ đem lại kết quả như ý muốn. Còn đối với những trường hợp răng hô, móm nặng thì mất thời gian hơn, khoảng từ 2 đến 3 năm răng mới dịch chuyển về những vị trí như ý muốn.

Đối tượng niềng răng trẻ em sẽ có giai đoạn niềng răng chỉnh nha mau hơn so với người lớn. Do vấn đề răng ở em bé đang ở quá trình tăng trưởng nên răng dễ dịch chuyển về vị trí như ý định sẽ mau hơn.


Một số vấn đề cá biệt như răng hư, răng bị lệch lạc nghiêm trọng thì thời gian thể lâu hơn. Hoặc ngược lại, khi bệnh nhân gặp những điều kiện thuận lợi về sức khỏe, phương pháp mới, bác sĩ chuyên môn cao… thì giai đoạn niềng răng tối thiểu sẽ được rút ngắn.

Niềng răng chỉnh nha cần có sự phối kết hợp của việc dùng lực kéo để làm răng di chuyển và quá trình tái khoáng xương hàm. Nếu bạn yêu cầu chuyên gia dùng lực mạnh để kéo răng chạy nhanh chóng hơn thì có thể làm tiêu xương hàm, ảnh hưởng xấu đến chân răng. Chính vì điều đó, khách hàng không quá nôn nóng rút ngắn thời gian niềng răng mà nên tuân thủ theo kỹ thuật niềng răng chỉnh nha của chuyên gia niềng răng ở đâu tốt tphcm đưa ra. Hàm răng đẹp mà bạn sẽ có được hoàn toàn xứng đáng với thời gian phải đeo niềng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget