Chi phí niềng răng hô năm 2019 là bao nhiêu?

Răng hô vẩu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn biến đổi xấu xí đến sức khỏe, nhất là sức khỏe răng miệng. Để giải quyết răng vẩu triệt để thì mọi người thường lựa chọn cách niềng răng chỉnh nha. 

Mỗi người sẽ có một tình trạng răng từ mực độ nặng đến nhẹ khác nhau. Răng hô càng nặng thì việc điều trị càng phải tốn nhiều thời gian do răng sẽ chuyển dịch từ từ đến vị trí mong muốn. Còn những tình trạng răng hô vẫu nhẹ thì có thể nắn chỉnh răng nhanh chóng. 


Thông thường trước khi chỉnh nha, bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng lệch lạc trước và áp dụng niềng răng 1 hàm hay cả 2 hàm, thông thường là niềng cả hai hàm để đạt tỷ lệ khớp cắn chuẩn xác nhất. 

Chi phí niềng răng hô năm 2019 là bao nhiêu? 

Muốn xác định rõ chi phí niềng răng hô, mọi người phải biết đến các yếu tố như: 

Tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại của các bạn: Nếu như bạn có sức khỏe răng miệng tốt thì niềng răng mà không chữa trị thêm bất cứ bệnh lý nào. Nhưng, nếu khách hàng đang gặp phải các bệnh lý răng miệng, chuyên gia nha khoa buộc phải chữa trị các vấn đề đó trước rồi mới niềng răng được thì mức giá sẽ tăng lên. 

– Loại mắc cài: Giá niềng răng hô dao động tùy thuộc vào mắc cài khách hàng chọn. Hiện nay mắc cài rẻ nhất là kim loại, kế đến mắc cài sứ và đắt nhất là loại niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng mặt trong. 


– Mức độ hô như thế nào (nặng, nhẹ): phải xem xét tình trạng răng hô nặng hay nhẹ, các răng có chen chúc hay không thì sẽ có cách niềng răng khác nhau. Với những ca niềng răng hô mà răng mọc quá chen chúc nhau thì buộc bác sĩ phải nhổ bỏ bớt răng không cần thiết tạo chỗ cho các răng dịch chuyển thuận lợi, những trường hợp vòm hàm hẹp thì phải nong hàm hoặc cũng có những trường hợp phải cắm vít mini implant hỗ trợ lực kéo răng. Với các tình trạng như vậy thì thường chi phí niềng răng sẽ cao hơn những ca bình thường. 

Chính vì những điều trên mà muốn biết chuẩn xác giá niềng răng hô có đắt không, mọi người nên đến trực tiếp bệnh viện nha khoa uy tín để được chuẩn đoán.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget