Khoe răng xinh với niềng răng không mắc cài

Niềng răng có thể làm răng đều đặn hơn nhưng nhiều người còn e ngại việc đeo khí cụ trên răng trong một thời gian dài. Niềng răng không mắc cài có thể cải thiện được vấn đề này.

Niềng răng không mắc cài là một kĩ thuật nha khoa giúp sắp xếp cũng như điều chỉnh lại vị trí của các răng trên cung hàm. Bác sĩ nha khoa sẽ dựa vào các khay nhựa trong suốt được thiết kế riêng biệt cho từng quý khách, để tạo lực kéo và dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. 

Có nguy hiểm gì khi niềng răng không mắc cài không? 

Thực chất, niềng răng không mắc cài không gây nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta nếu được thực hiện đúng kỹ thuật. Nó chỉ ảnh hưởng vào vị trí của các răng trên cung hàm, cho phép khuôn răng trở nên đều đặn và thẳng hàng hơn. Đồng thời, niềng răng tái tạo lại khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Ngoài ra, niềng răng sẽ không gây ảnh hưởng biến đổi gì đến cấu trúc răng cũng như các tổ chức xung quanh. 

Song, nếu bác sĩ nha khoa điều trị triển khai niềng răng sai kĩ thuật, sai quá trình thì quả thật là rất nguy hiểm. Bởi vì, bạn sẽ cần phải đối mặt với rất nhiều hậu quả khôn lường, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và thẩm mỹ, niềng răng có đau không:

Niềng răng không mắc cài hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức. Có chăng, cũng chỉ là cảm giác hơi ê buốt một chút ở răng cũng như khung xương hàm trong nhiều ngày đầu. Song, niềng răng sẽ không gây ra cảm giác quá đau đớn, chẳng thể chịu được như nhiều bạn vẫn tưởng tượng. 


Cảm giác ê ẩm xảy ra là do khay niềng tạo lực kéo và xiết răng giúp răng dịch chuyển về vị trí tiên tiến. Khi đó, răng và khung xương hàm bị ảnh hưởng sẽ gây ra 1 chút ít sự không thoải mái cho người bệnh. Thế nhưng sau khoảng 1 tuần, khi xương và răng đã thích nghi với lực kéo, cảm giác ê buốt sẽ biến mất. 

>>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn địa điểm niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM.

Trong 1 số tình trạng, bệnh nhân cảm thấy đau nhức rất nhiều sau khi mang khay niềng, nguyên nhân là do khung xương hàm cũng như răng quá yếu. Đối với tình trạng này, bác sĩ nha khoa sẽ chỉnh sửa lực kéo răng rất nhỏ. Và, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau nhanh, người bệnh chỉ cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn thì cảm giác đau nhức sẽ không còn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget