Những vấn đề cần biết khi niềng răng thưa

Bạn đang gặp phải tình trạng răng thưa và nó khiến bạn rất tự ti khi giao tiếp với mọi người. Bị thưa ở các vị trí răng, nhất là thưa 2 răng thưa. Vậy sao không sớm áp dụng niềng răng thưa để khôi phục lại hàm răng đều đặn. Tham khảo ngay các thông tin bên dưới nhé. 

Thưa răng sẽ có nhiều giải pháp điều trị khác nhau tương ứng với các tình trạng mức độ nặng nhẹ riêng biệt. Với những tình trạng thưa nhẹ thì có thể bọc sứ hoặc trám răng. Trường hợp thưa có khe hở lớn thì khách hàng nên niềng răng để vừa cải thiện được khe hở một cách tối ưu nhất, vừa duy trì được kết quả lâu dài hơn các biện pháp khác. 

Những vấn đề cần biết khi niềng răng thưa 

Niềng răng là biện pháp hợp lý cho mọi vấn đề răng lệch lạc, thưa, hô móm. Dưới ảnh hưởng lực kéo mắc cài răng thưa sẽ dần chuyển dịch khít lại. Giá niềng răng dao động từ 30 triệu đến 140 triệu cho một ca niềng. 

Nhìn chung tất cả các ca niềng răng đều có thời gian điều trị khá lâu, niềng răng thưa mất bao lâu? Bạn thường phải mất khoảng 15 – 18 tháng. Vì điều đó mà nhiều người khá lo ngại, không muốn chỉnh nha vì không có nhiều thời gian dành cho việc này. 


Niềng răng thưa mang lại hiệu quả cao cả về thẩm mỹ và ăn nhai. Các biện pháp niềng răng thưa khách hàng có thể áp dụng hiện nay: 

– Niềng răng thưa không mắc cài: phương pháp này mang lại thẩm mỹ cao, có thể chỉnh nắn răng cho nhiều vấn đề răng. Hiện tại có hai loại khay niềng phổ biến thường dùng là khay Invisalign và khay Clear Aligner. 

>>> Bảng giá nha khoa uy tín: niềng răng bao nhiêu tiền và các yếu tố quyết định đến giá.

– Niềng răng thưa bằng mắc cài: Đây là phương pháp được nhiều người tuyển lựa, chúng khiến se khít khe thưa bằng cách mắc cài cùng dây cung tạo lực kéo để dịch chuyển răng về vị trí tân tiến một cách từ từ ổn định, giúp răng không bị tái xô lộn xộn. Khách hàng có thể lựa chọn mắc cài tự đóng, mắc cài sứ, mắc cài kim loại tùy điều kiện kinh tế của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget