Tẩy trắng răng có mất nhiều thời gian không?

Một hàm răng trắng bóng là điều mà ai cũng mơ ước trong xã hội văn minh tân tiến hiện nay. Song,vì nhiều lí do như sự tác động của tuổi tác, thực phẩm, đồ uống đã làm màu răng của chúng ta dần dần trở nên sậm màu. Với kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser whitening hàng đầu Hoa Kỳ, khách hàng sẽ không còn đau đầu nghĩ giải pháp để cải thiện màu răng nữa. Vậy tẩy trắng răng có mất nhiều thời gian không? 

Các nguyên nhân răng bị vàng ố

- Do phương pháp vệ sinh răng miệng chưa tốt: đây được xem là nguyên do chính khiến cho răng dần mất đi mức độ sáng cũng như ngả màu theo thời gian. Vệ sinh răng miệng không đúng phương pháp, không sạch khiến những mảng bám trên răng không hết, lâu ngày sẽ tích tụ, khiến ổ sinh ra vi khuẩn, gây ra các tiền sử bệnh răng miệng trầm trọng.

– Do thói quen ăn uống, thường xuyên sử dụng các thực phẩm, thức uống nhiều màu như trà, café, rượu vang, hút thuốc lá gây nên tình trạng răng bị ố vàng, không còn bóng sáng nữa.


– Do răng bị vàng bẩm sinh từ khi sinh ra. Điều này được các nhà khoa học giảng giải là bởi lớp men răng của chúng ta mỏng, không đủ khoáng chất làm màu của lớp ngà màu vàng vượt trội hơn so với bề mặt men răng.

– Do nhiễm màu kháng sinh: Trong tiến trình mang thai, bà bầu uống nhiều kháng sinh sẽ ảnh hưởng đến mức độ trắng sáng hàm răng của trẻ sau này.

– Do các bệnh lý răng: Sâu răng, viêm lợi, viêm chân răng, chết tủy, là các nhân tố tác động làm ngả màu răng. Các bệnh viêm nhiễm cũng như nướu răng có thể lây sang các răng khỏe khác làm xói mòn men răng, là nguyên nhân răng bị ố màu.

Tẩy trắng răng có mất nhiều thời gian không?

Laser Whitening là phương pháp làm trắng răng mới nhất Hoa Kỳ , đem lại hiệu quả tức thì, an toàn với sức khỏe cũng như duy trì mức độ trắng bóng bền lâu. Các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng Laser Whitening diễn ra khá mau chóng. Mặt ngoài những răng được phủ thuốc tẩy răng, thuốc có đặc tính giải phóng những chất oxy hóa khử. Chỉ sau 10 phút ngồi ghế tẩy trắng, các bạn có thể thấy hàm răng sáng bóng lên đến 8 độ trong thang đo độ trắng và trở thành sáng bóng rạng ngời chỉ sau 45 phút tẩy trắng.

Nếu như các bạn muốn cải thiện cường độ sáng hơn nữa, chúng tôi sẽ triển khai lấy sao mẫu răng khách hàng cũng như gửi về Labo để dập khuôn răng tạo máng tẩy. Đồng thời các ống thuốc tăng cường, chỉ mất thêm từ 1 đến 2 giờ, chúng ta chắc chắn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và rạng ngời nhất.


Laser Whitening duy trì mức độ sáng bóng từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào việc chúng ta biết cách chăm sóc răng miệng hiệu quả. 

Dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser whitening dựa trên cơ chế kích hoạt sâu nhờ những phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật những phân tử làm thay đổi màu răng vừa cho phép tẩy trắng răng vừa bảo vệ men răng cũng như mô lợi tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget