6 giai đoạn trong quá trình niềng răng thẩm mỹ

Khi niềng răng thẩm mỹ, gần như tất cả mọi người đều nghĩ mình chỉ có thể đẹp lên sau khi tháo mắc cài, nhưng trên thực tế niềng răng thẩm mỹ trợ giúp bạn đẹp lên từng ngày. Sau 6 thời điểm được thực hiện dịch vụ niềng răng chỉnh nha kéo dài từ 1-2 năm, bạn sẽ có được nụ cười hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống. 

Niềng răng thẩm mỹ là một tiến trình điều trị mà bạn cần phải sử dụng những khí cụ cơ sở nha khoa để xếp đặt lại những răng bị mọc lệch vị trí, cố định lại hàm răng thẳng hàng hơn và nắn chỉnh lại khớp cắn tốt hơn. Khách hàng cần niềng răng thẩm mỹ khi nhận thấy răng bị hô, mọc chen chúc, bị móm hoặc bị lệch khớp cắn. 


Đây quá trình điều trị mà bạn phải mang những khí cụ địa chỉ nha khoa để bố trí lại những răng bị mọc lệch vị trí, cố định lại hàm răng thẳng hàng hơn và chỉnh sửa lại khớp cắn tốt hơn, giúp bạn khắc phục trường hợp về thẩm mỹ răng miệng và tránh các chứng bệnh do răng mọc không đều và lệch khớp cắn gây ra. 

Các giai đoạn niềng răng chỉnh nha 

Tiến trình niềng răng thẩm mỹ bao gồm nhiều các giai đoạn khác nhau, đòi hỏi nhiều sự kiên trì, chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý và thường xuyên đến phòng khám để quy trình niềng răng thẩm mỹ đạt hiệu quả tuyệt vời nhất. 

Giai đoạn tiền chỉnh nha 

Trong giai đoạn này, các bạn sẽ đến gặp nha sỹ để khám, chụp phim để được đánh giá tình hình răng, cấu trúc xương hàm của bệnh nhân để đưa ra kế hoạch niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất, ví dụ như khách hàng nên sử dụng loại mắc cài nào để lợi ích tối tân nhất hoặc cần một số điều trị trước khi niềng răng hay không? niềng răng trong bao lâu thì hoàn thiện?

Giai đoạn 2 (sau 3 tháng niềng răng) 

Sau 3 tháng đầu tiên, tốc độ dịch chuyển của răng rất rõ ràng, đặc trưng là những tình trạng răng khấp khểnh. Các răng sai lệch đã bắt đầu vào vị trí tương quan với cung hàm, tạo tiền đề đề cho quá trình xếp đặt răng trong những giai đoạn sau. Trong 3 tháng đầu, sẽ có tình trạng mọi người được yêu cầu nhổ răng, mài nắn chỉnh hoặc sử dụng 1 số chữa trị theo chỉ dẫn của nha sỹ. 


Giai đoạn 3 (sau 6 tháng) 

Răng các bạn sẽ tiếp tục thay đổi với tốc độ chậm hơn 3 tháng đầu. Đây cũng là giai đoạn mọi người nên đặt niềm tin vào nha sỹ vì có thể các bạn sẽ hoang đeo 1 chút khi phát hiện ra có những sự thay đổi không như ý muốn, ví dụ như răng xếp đều hơn trước nhưng răng cửa lại có xu thế bị chìa ra ngoài, hoặc răng bị thưa hơn khiến bạn nghĩ việc chỉnh nha đang đi chệch hướng. Đừng quá thắc mắc, nha sỹ sẽ kiểm tra lại để đưa ra giải pháp đúng đắn nhất cho thời hạn sắp tới. 

Giai đoạn 4 (sau 9 tháng) 

Đây là thời điểm các bạn sẽ cảm nhận được sự ổn định hơn về trật tự bố trí của răng, sự mở rộng của khung xương hàm và khớp cắn cũng gần đúng vị trí trên dưới. 

Giai đoạn sau 12 tháng 

Quy trình niềng răng thẩm mỹ lúc này đã đi được 1/3 chặng đường, Không chỉ những sai lệch về răng được điều trị mà mắc cài đãc tác động sâu đến xương hàm, giúp thay đổi cấu trúc cung hàm và làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn, cân đối hơn. 

Giai đoạn tháo mắc cài kết thúc quá trình niềng 

Trong giai đoạn này, nha sĩ sẽ tiếp tục chỉnh sửa những sai lệch nhỏ về mặt thẩm mỹ, bảo đảm xong xuôi tiến trình điều trị hàm răng bạn không chỉ đều, chuẩn khớp cắn mà còn đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget