Tình trạng hô hàm gây cười hở lợi

Cười hở lợi không phải là một bệnh lý gì nguy hiểm, mà chỉ là nhược điểm của răng khiến khuôn mặt của khách hàng thiếu tính thẩm mỹ, nụ cười không được tự tin. Nếu tình trạng hô hàm gây cười hở lợi thì phải làm sao? niềng răng trong bao lâu mới chữa hô cười hở lợi xong?

Hàm hô xảy ra khi cấu trúc xương hàm vững mạnh quá mức và bị đưa ra phia trước quá nhiều làm 2 hàm trên và dưới không khớp lại với nhau. 

Hàm hô gây cười hởi lợi tác động tới thẩm mỹ sẽ làm bạn thấy thiếu tự tin, mặc cảm khi giao tiếp. Bên cạnh đó, hàm hô gây cười hở lợi còn khiến việc ăn nhai của bạn khó khăn vì khớp cắn của bạn bị lệch, không đạt chuẩn. Tình trạng này lâu dần sẽ ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm, gây ra nhiều bệnh lý khác. 

Chữa hô hàm gây cười hở lợi bằng niềng răng 

Với những tình trạng hàm hô cười hở lợi, phương pháp chữa trị tối tân nhất chính là niềng răng thẩm mỹ. Niềng răng chỉnh nha vừa chữa trị phần hàm bị hô, vừa chỉnh răng và lợi. Với những tình trạng này, khi niềng bác sỹ sẽ nhổ bớt răng, sau đó gắn mắc cài niềng răng, kéo răng vào, đồng thời chỉnh sửa, xếp đặt lại răng. Phần lợi được kéo vào, khi cải thiện nụ cười hở lợi sẽ không bị hở nhiều. 


Ưu điểm của cách chữa trị bằng quy trình niềng răng là cho hiệu quả cao, duy trì dài lâu, an toàn và thoải mái cho mô răng và xương hàm. Hạn chế duy nhất của phương pháp này là thời hạn niềng từ 1 -2 năm, yêu cầu khách hàng phải có sự kiên nhẫn. Chi phí chỉnh nha niềng răng hô chữa cười hở lợi cũng tương đối cao. 

Nếu muốn nhanh chóng, bạn có thể chọn giải pháp phẫu thuật chữa hô hàm gây cười hở lợi. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, mỗi ca phẫu thuật điều chỉnh hàm chỉ kéo dài 2 – 3 tiếng đồng hồ và sau đó 10 ngày sẽ thực hiện cắt chỉ, chữa trị vấn đề răng hô do hàm. Thế nhưng đây là một kỹ thuật khá phức tạp trong trung tâm nha khoa, bạn cần chọn lựa địa chỉ uy tín và nha sĩ có tay nghề cao để bảo đảm an toàn và hạn chế rủi ro.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget