Băn khoăn niềng răng mặt trong liệu có hiệu quả?

Niềng răng có lẽ hiện nay khá là phổ biến, ai ai cũng biết đến dịch vụ này. Nhưng nếu nói đến giải pháp niềng răng mặt trong nhiều người còn bỡ ngỡ. Niềng răng gắn ở phía trong rằng à? Liệu như thế có hiệu quả không? Những thông tin sau sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về loại kỹ thuật này, đừng bỏ lỡ nhé. 

Do nhiều nguyên nhân dẫn đến răng không mọc đều đặn mà có người răng mọc chìa ra phía trước, răng mọc lệch, mọc thưa,… gây mất thẩm mỹ cho nụ cười. Thông thường, mọi người sẽ chọn khí cụ niềng răng truyền thống để khắc phục những tình trạng này. Nhưng với những ai cần che giấu đi khí cụ niềng răng, không muốn chúng lồ lộ trên răng thì có thể chọn giải pháp niềng răng mặt trong. 

Niềng răng mặt trong liệu có hiệu quả? 

Niềng răng mặt trong là công nghệ “sử dụng niềng răng ẩn” bởi mắc cài được “giấu” phía trong răng nên người đối diện sẽ khó phát hiện ra là các bạn đang niềng răng khi mọi người đang cười, nói. Trường họp này niềng răng có đau không? Cơ chế hoạt động của mắc cài mặt trong cũng tương tự như các kỹ thuật khác. Các mắc cài tác động một lực kéo từ từ lên răng, trợ giúp răng di chuyển đến vị trí mong ước mà bác sỹ đã dự đoán trước. Trong một số trường hợp, răng di chuyển còn mau hơn cả dịch vụ mắc cài mặt ngoài. Giai đoạn đầu sẽ gây đau nhức răng do lực kéo tác động.

Ngoài ra mắc cài mặt trong không làm xước bề mặt răng khi phải tháo lắp nhiều lần như kỹ thuật mắc cài bình thường. Đối với công nghệ niềng răng mặt ngoài, các mắc cài sẽ làm môi bị cộm lên một chút khiến khuôn mặt bị loại bỏ ít đa hình so với hình dáng ban sơ. Niềng răng nha khoa mắc cài mặt trong hoàn hoàn không xảy ra hiện tượng này. 


Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý là những ngày đầu khi mới lắp khí cụ, lưỡi sẽ có cảm giác chật chội, vướng víu. Cảm giác này sẽ nhanh tan biến sau mấy ngày khi người bệnh đã quen dần với sự xuất hiện của các mắc cài trong miệng. 

Nhìn chung dù khách hàng chọn lựa niềng răng mặt trong hay bất kỳ cách nào, để biết phương pháp đó có tốt không, có hiệu quả không còn dựa vào vào việc tuyển lựa đúng bệnh viện nha khoa uy tín để triển khai quá trình điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget