Phẫu thuật khi hô do xương hàm như thế nào?

Hô hàm là tình trạng hàm trên bị chìa ra ngoài, phát triển quá mức và không mọc đều đặn với hàm dưới gây mất thẩm mỹ, sai lệch khớp cắn tác động xấu đến bệnh nhân. Thường thì trong những vấn đề hô hàm chuyên gia nha khoa thường chỉ định tiến hành triển khai phẫu thuật điều chỉnh hàm cho bệnh nhân. 

Hô nếu nguyên do là do cấu trúc xương hàm thì dịch vụ chỉnh nha không hề có kết quả. Nếu có thì nó chỉ trợ giúp khách hàng nắn chỉnh mức độ lệch lạc và chìa ra của răng, hoàn toàn không thể chữa trị vẻ hô, vẩu do xương hàm. Chính là lý do mà nhiều người sau khi niềng răng hô 1-2 năm và vẫn phải ngậm ngùi với hàm hô của mình. Chính vì lẽ đó hô hàm nhẹ vẫn phải xác định rõ nguyên do thì mới có thể trả lời là niềng răng được hay không. 


Với những vấn đề hô hàm thì phẫu thuật là biện pháp được các bác sĩ nha khoa đánh giá là biện pháp tuyệt vời nhất. Chỉ trong một số ít trường hợp hô hàm rất nhẹ và chỉ cần niềng răng chỉnh nha vào thì có triển khai niềng răng thẩm mỹ. Ngoài ra, bí quyết này không phổ biến và không phải ai cũng ứng dụng kết quả được. 

Phẫu thuật khi hô do xương hàm như thế nào? 

Với vấn đề của bệnh nhân nếu bác sĩ nha khoa đã chẩn đoán hô do hàm và nếu các răng mọc bình thường thì chỉ có phẫu thuật răng hô mới có thể chữa trị được. 

Với lo lắng của khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Bởi phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật khá phức tạp, can thiệp và điều chỉnh lại xương hàm nên yêu cầu cần được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có kiến thức chuyên sâu về cấu trúc giải phẫu hàm mặt và có tay nghề cao. 

Phẫu thuật hàm hô không chỉ trợ giúp chữa trị nhược điểm của khuôn mặt là hàm bị hô, tạo đường nét trẻ trung cho gương mặt mà công nghệ này còn đem lại không ít ưu điểm nổi bật: 

– Sự an toàn cao, không để lại biến chứng 

Nhờ sự phát triển của khoa học hiện đại, bằng hệ thống trang bị máy móc hiện đại bảo đảm triển khai chính xác, chặt chẽ từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và triển khai các xét nghiệm sinh hóa cần thiết cho quy trình phẫu thuật… công nghệ giải phẫu hàm hô đã được bộ y tế kiểm định về chất lượng và độ thoải mái, an toàn của nó. 


– Điều trị khuyết điểm hàm hô, không đau, không để lại sẹo: 

Bác sĩ nha khoa sẽ làm phẫu thuật chỉnh sửa hình dáng cằm, điều trị các khuyết điểm của hàm như hàm hô, hàm lệch,… đem đến dáng cằm hoàn toàn mới, có sự phối hợp cân đối với gương mặt. Trước khi phẫu thuật chỉnh sửa hình cằm. Dưới sự hỗ trợ của trang bị máy móc tối tân giúp bác sỹ thực hiện chính xác từng thao tác bảo đảm an toàn và không để lại sẹo. 

>>> Tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm nào niềng răng uy tín, chi phí niềng răng hô khoảng tầm bao nhiêu?

– Kết quả duy trì vĩnh viễn, tạo sự cân đối hài hòa của gương mặt: 

Sau phẫu thuật nắn chỉnh cằm, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại bệnh viện khoảng 2- 3 ngày. Sau đó, bạn có thể trở về nhà và 7- 10 ngày sẽ hồi phục bình thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget