Niềng răng invisalign – yên tâm vì không nhổ răng

Trong những giải pháp niềng răng chỉnh nha hiện nay có một công nghệ được rất nhiều người quan tâm đến đó là niềng răng invisalign không mắc cài. Chỉnh nha niềng răng mà không nhổ răng bằng invisalign được đánh giá cao và đa hình mọi người chọn lựa nhiều bởi mang đến tính thẩm mỹ cao cũng như sự an toàn trong suốt thời gian mang. 

Nhổ răng hay không nhổ răng trong khi niềng răng chỉnh nha là vấn đề gây tranh cãi giữa các bác sĩ nha khoa . Trước kia, với biện pháp mắc cài nha khoa truyền thống bắt buộc phải thực hiện nhổ 2 hoặc 4 chiếc răng số 4 ở hàm trên và dưới, điều này không chỉ làm gia tăng các bước, gây đau nhức cho người mắc bệnh mà còn là cản trợ lớn khiến mọi người lăn tăn đến việc điều chỉnh răng của mình. 


Nhưng hiện nay việc ứng dụng dịch vụ chỉnh nha niềng răng không nên nhổ răng là một phương pháp mới cho hàm răng đều đẹp. áp dụng lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng thì các ca nhổ răng khi điều trị chỉnh nha đã hạn chế hẳn. đặc thù là ở con nít tỷ lệ nhổ răng ít hơn rất rất nhiều so với người lớn. 

Niềng răng invisalign – yên tâm vì không nhổ răng 

Công nghệ niềng răng trong suốt invisalign là phương pháp niềng răng sử dụng các khay trị liệu trong suốt, các khay này có cấu tạo như một hàm răng của bệnh nhân. Cũng chính vì vậy khi đeo những khay này lên thì rất khó để ngoài ngoài biết được rằng khách hàng đang sử dụng khay điều trị niểng răng. 

Giải pháp này còn được sử dụng cho những tình trạng niềng răng mà không cần nhổ răng khi điều chị chỉnh nha khểnh, niềng răng móm, niềng răng hô. Những bệnh răng miệng trên Thường thì sẽ phải nhổ răng mới có thể được điều trị dựa trên những khí cụ mắc cài như vậy hàm răng mới có thể ngay ngắn nhất. Nhưng đa dạng bệnh nhân lại không thể chịu đựng được giai đoạn nhổ răng Chính vì điều đó mà nhiều người bị bệnh đã không thể trị liệu niềng răng chỉnh nha mắc cài được. Rất may mắn là công nghệ niềng răng không mắc cài invisalign lại có thể trị liệu các bệnh răng miệng trên mà không cần phải nhổ răng. Tùy vấn đề nặng hay nhẹ mà niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, chi phí đắt rẻ ra sao?


Để có thể cung cấp được các khay điều trị cần có những kinh nghiệm cùng sự phối kết hợp với vật dụng máy móc tiên tiến mới có thể cung cấp được những khay điều trị invisalign chuẩn xác và có thể đem lại sự lợi ích nhất khi mà người mắc bệnh trị liệu. Khi trị liệu với phương pháp này người bị bệnh còn sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn khi các khay có thể tháo ra và lắp vào để bạn có thể ăn và uống và vệ sinh răng miệng được đơn giản.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget