Tìm hiểu hai cách phục hình răng hàm

Khi bị mất răng hàm khi đã qua giai đoạn răng mọc vĩnh viễn thì thực tế răng không thể tự mọc lại được nữa. Lúc này mọi người cần có kế hoạch trồng răng giả sớm để tránh tình trạng tiêu xương hàm. 

Hiện tại, không chỉ những người lớn tuổi mà người ở độ tuổi trẻ, trung niên mất răng cũng khá nhiều, vì thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách nên dễ mắc các bệnh lý răng miệng như nha chu. Bởi vậy, các công nghệ trồng răng nguyên hàm đang rất được để tâm, nhằm khôi phục lại chức năng ăn nhai và nét thẩm mỹ cho hàm răng. 

Phục hình răng hàm bằng Hàm Tháo Lắp 

Đây là phương pháp trồng răng nguyên hàm truyền thống, đến nay vẫn được ưa chuộng vì chi phí rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Trồng răng bằng hàm tháo lắp giúp người bị bệnh có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, với nguyên liệu dùng để cung cấp bằng nhựa dẻo chuyên khoa nên rất thoải mái cho sức khỏe con người, rất nhẹ khi đeo. Tuy nhiên, giải pháp này có hạn chế là độ bền không cao, rất dễ nong lệch hàm, gây ma sát làm chấn thương nhẹ nướu sau một quá trình đeo.

Phục hình răng hàm bằng cách cấy Ghép Implant 

Cấy ghép răng Implant được các bác sĩ nha khoa đánh giá là kỹ thuật trồng răng giả tối ưu ngày nay. Bởi chúng có không ít ưu điểm vượt trội khắc phục hoàn toàn các hạn chế của hàm tháo lắp như: độ bền chắc lâu dài, có thể tồn tại đến trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách, ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, bảo đảm ăn nhai bình thường, không kiêng khem gì nhiều, cấy ghép implant mang lại những nét thẩm mỹ như những chiếc răng thật, các vật liệu làm răng đều đã được kiểm định dễ chịu và an toàn cho cơ thể con người. 

Cấy ghép implant không phải là kỹ thuật dễ, không phải là trung tâm nha khoa nào cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn chọn lựa địa chỉ nha khoa không uy tín, chuyên gia ứng dụng kém chuyên môn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép Implant đồng thời có không ít nguy cơ tiềm ẩn. Bởi vậy, để bảo đảm hiệu quả và an toàn, mọi người cần lưu tâm lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và tham khảo cụ thể trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền trước khi quyết định nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget